Công ty Cổ phần DAP - VINACHEM: Nhiều hoạt động tri ân các anh hùng, liệt sĩ

Công ty Cổ phần DAP - VINACHEM vừa phối hợp với Đoàn phường Đông Hải 2 tổ chức các hoạt động tri ân các anh hùng liệt sĩ..
Dap-vinachem tri an

Đồng chí Vũ Văn Bằng – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty cùng các đồng chí trong đoàn dâng hương tri ân các Anh hùng Liệt sỹ

Thực hiện chương trình công tác Đoàn năm 2023, nằm trong chuỗi các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”, góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần DAP - VINACHEM đã phối hợp với Đoàn phường Đông Hải 2 tổ chức các hoạt động tri ân các anh hùng liệt sĩ, gia đình chính sách, thân nhân thương binh liệt sĩ, bà mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn Phường.

dap-vinachem tri an a
Cán bộ, người lao động Công ty Cổ phần DAP-Vinachem thắp hương tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ

Sáng ngày 26/7, đại diện ban lãnh đạo Công ty, Công đoàn Công ty, Đoàn thanh niên Công ty, Hội cựu chiến binh Công ty đã tổ chức dâng hương tưởng niệm tại Nghĩa trang liệt sĩ phường Đông Hải 2, Quận Hải An, TP Hải Phòng.

Nhân dịp này các đồng chí trong BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Chi hội Cựu chiến binh Công ty cũng tổ chức thăm hỏi và tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị The – Phường Tràng Cát, thể hiện tình cảm và truyền thống uống nước nhớ nguồn của cán bộ, người lao động Công ty Cổ phần DAP-Vinachem.

DAP-Vinachem tri ân 2
Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty Trần Thanh Bình cùng Đoàn thanh niên, Chi hội Cựu chiến binh Công ty thăm hỏi mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị The tại Phường Tràng Cát

Tối cùng ngày, đại diện Đoàn thanh niên Công ty đã tham dự "Lễ thắp nến tri ân" và tặng quà cho các gia đình chính sách, thân nhân thương binh liệt sĩ.

Chương trình là dịp để đoàn viên thanh niên bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của thế hệ cha anh đã hi sinh vì độc lập, tự do, hòa bình của dân tộc. Đồng thời thành kính tri ân những tấm lòng cao cả của các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh, các thân nhân liệt sĩ, các cựu chiến binh và các gia đình có công với đất nước.

Một số hình ảnh hoạt động tri ân 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023)

dap-vinachem tri an 1

dap-vinachem tri an 2

dap-vinachem tri an 3

dap-vinachem tri an 5

dap-vinachem tri an 6

dap-vinachem tri an 7

dap-vinachem tri an 8

dap-vinachem tri an 11
Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty Lê Văn Minh trao quà cho các thương binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn Phường
Huy Sơn