Dự án Vaquarius điểm đến lý tưởng, đô thị đáng sống

Công ty Cổ phần Đầu tư Bảo Hưng thành lập vào tháng 11/2009 với tiền thân là Công ty TNHH Đầu tư và Tư vấn Bảo Hưng có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn đầu tư bất động sản. Bảo Hưng tự tin khẳng định “đảm bảo pháp lý” là một trong những giá trị khác biệt làm nên thương hiệu của Công ty cũng như các dự án mà Công ty đã và đang triển khai.
Dự án Vaquarius
Dự án Vaquarius có quy mô gồm 285 sản phẩm thấp tầng và toà cao tầng hỗn hợp trung tâm thương mại, căn hộ 0,2 ha. Trong đó có 50 căn biệt thự song lập, 179 căn shophouse

Hiện nay, Bảo Hưng đang tập trung đầu tư Dự án Vaquarius. Đây được coi là dự án tinh hoa giữa các đại đô thị, trung tâm hội tụ và lan toả mọi dòng giao thương tại trái tim Văn Giang. Dự án đối diện Huyện ủy, UBND huyện Văn Giang - trung tâm hành chính, kinh tế, văn hoá, xã hội; tiếp cận dễ dàng đến các tiện ích trong bán kính 1 km.

Dự án Vaquarius với tổng diện tích 7,2 ha được quy hoạch trên địa phận quản lý của xã Cửu Cao huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên, cách thành phố Hà Nội 15 km, tọa lạc giữa quần thể khu đô thị lớn.

Văn Giang là đô thị vệ tinh được ưu tiên phát triển, với những tuyến đường giao thông huyết mạch như Vành đai 3.5, vành đai 4, cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, ĐT 379, đường di sản ven sông Hồng, cầu Mễ Sở… Mạng lưới giao thông đang dần hiện hữu cùng hạ tầng thay đổi từng ngày, sẵn sàng để đưa Văn Giang trở thành thành phố vào năm 2025.

Qua đó, Dự án Vaquarius được nhận định là dự án có khả năng sinh lời cao nhờ vị trí, thiết kế cùng hàng loạt các tiện ích đồng bộ bậc nhất khu vực phía Đông Nam thành phố.

Dự án Vaquarius có quy mô gồm 285 sản phẩm thấp tầng và toà cao tầng hỗn hợp trung tâm thương mại, căn hộ 0,2 ha. Trong đó có 50 căn biệt thự song lập, 179 căn shophouse sở hữu thiết kế linh hoạt, đa công năng, đáp ứng nhu cầu An cư - Kinh doanh - Đầu tư trong cùng một sản phẩm, và nằm giữa lõi cảnh quan yên tĩnh là 56 căn liền kề đem đến không gian sống riêng biệt và hoàn hảo cho mọi thế hệ.

Dự án được chia thàng 4 phân khu: Aquarius, Venus, Mercure và Galaxy, mỗi phân khu đều nổi bật bởi những ưu thế về sản phẩm và cụm lõi tiện ích độc đáo.

Theo chia sẻ của ông Nguyễn Anh Tuấn Khanh - Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị (HĐQT) Công ty Bảo Hưng - đại diện Chủ đầu tư Dự án Vaquarius: “Công ty đặt rất nhiều sự tâm huyết và sự chỉn chu trong giai đoạn thiết kế và xây dựng sản phẩm. Với vị trí nằm giữa trung tâm các đại đô thị, mỗi sản phẩm tại dự án đều được coi như tài sản giàu tiềm năng và gia tăng giá trị trong tương lai".

Chủ đầu tư cũng hợp tác với Tập đoàn NDA của Pháp - đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới để phát triển 100% shophouse đều có 2 mặt tiền, 2 lối đi, có thể phân tách không gian ở và cho thuê riêng biệt. Nhờ đó, khách hàng có thể tối ưu hoá công năng sử dụng, tối đa hoá lợi nhuận đầu tư.

Dù để ở hay cho thuê một phần, cho thuê toàn bộ ngôi nhà đều rất dễ dàng và linh hoạt. Đặc biệt, số lượng hữu hạn các căn shophouse có hầm riêng thực sự là bước đột phá khi đem đến cho chủ sở hữu diện tích cộng thêm, thụ hưởng cuộc sống, ông Nguyễn Anh Tuấn Khanh chia sẻ.

Dự án Vaquarius cũng sẽ phát triển trên 30 tiện ích phục vụ nhu cầu ở và kinh doanh, cùng cảnh quan có thiết kế đặc sắc. Ngoài ra, trong dự án sẽ tổ chức nhiều hoạt động thu hút khách hàng cho các cửa hàng kinh doanh: điểm bắn pháo hoa, lễ hội đường phố, triển lãm hoa cây cảnh...

"Công ty đang nỗ lực xây dựng một dự án với hình ảnh của sự hài hòa giữa những giá trị văn hóa của địa phương và sự hiện đại phồn vinh trên đất vàng, hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn cho nhà đầu tư và cộng đồng cư dân tinh anh", Phó Chủ tịch Bảo Hưng nói.

Cuối tháng 2/2024, Dự án Vaquarius đã được Sở Xây dựng Hưng Yên xác nhận đủ điều kiện kinh doanh nhà ở hình thành trong tương lai cho toàn bộ các sản phẩm của dự án.

Dự án Vaquarius
Dự án Vaquarius sẽ là điểm đến lý tưởng, đô thị đáng sống

Trọng tâm trong thời gian tới, Công ty Bảo Hưng tiếp tục thúc đẩy Dự án Vaquarius, kết hợp chặt chẽ với các đối tác chiến lược hàng đầu như Ngân hàng Vietinbank, Asahi Japan, Licogi 18, ...để xây dựng đô thị đáng sống, và phát triển cộng đồng bền vững, văn minh và hiện đại.

Bên cạnh đó, Công ty cũng cam kết gìn giữ và phục dựng dòng sông cổ Ngưu Giang, một biểu tượng văn hóa quan trọng của Văn Giang, như một cách thực tế nhất để gìn giữ và phát huy truyền thống văn hóa của địa phương. Đây là một phần trong nỗ lực của Công ty nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, đồng thời khẳng định trách nhiệm xã hội và tâm huyết của Công ty đối với sự phát triển của cộng đồng./.

Tên dự án: VAQUARIUS
Chủ đầu tưCông ty cổ phần đầu tư Bảo Hưng
Vị trí dự án: Nằm tại đường 179 xã Cửu Cao – huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên
Loại hình sản phẩm: Gồm 285 lô Shophouse, Liền kề, Biệt Thự , chung cư
Diện tích đất quy hoạch: 7,2ha
Quy mô: 56 lô Liền kề, 179 lô shophouse, 50 lô biệt thự song lập và chung cư
Đơn vị thiết kếCông ty CP West Green Design
Diện tích cơ bản: 80m2, 90m2, 100m2, 147m2, 207m2….
Tỷ lệ xây dựng: 80% – 90%
Hình thức sở hữu: sở hữu lâu dài

Minh Huế