EVNGENCO2: Nhiểu hoạt động tiếp sức đến trường đầu năm học mới

Ngày 05/9/2023, nhiều doanh nghiệp thuộc Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã tổ chức tham dự lễ khai giảng năm học mới 2023 - 2024, tiếp sức tặng quà cho học sinh các Trường tại địa bàn doanh nghiệp đóng chân.

Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn (Thủy điện Trung Sơn) đã đến dự lễ khai giảng và tặng quà tiếp sức cho các Trường THCS, Tiểu học, Mầm non xã Trung Sơn, huyện Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Đây là những ngôi trường ở vùng cao gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn về cơ sở vật chất.

Chia sẻ với những khó khăn của các trường, Thủy điện Trung Sơn đã trao tặng 3 chiếc màn hình Tivi trị giá 45 triệu đồng để phục vụ công tác giảng dạy và học tập của các trường.

Thủy điện Trung Sơn tiếp sức

Lãnh đạo Thủy điện Trung Sơn trao màn hình Tivi cho Trường trên địa bàn xã Trung Sơn, huyện Quan Hóa - Thanh Hóa nhân dịp khai giảng năm học mới

Những phần quà tiếp sức từ Thủy điện Trung Sơn là sự động viên đối với cán bộ, giáo viên, góp phần tạo niềm vui, hứng khởi để thầy, trò các nhà trường nỗ lực vượt qua khó khăn, đạt kết quả tốt hơn nữa trong năm học mới.

Cũng trong sáng ngày 5/9, hơn 100 phần quà tiếp sức đã được Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak (Thủy điện An Khê – Ka Nak) dành tặng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện miền núi, vùng sâu vùng xa các huyện: Tây Sơn, tỉnh Bình Định và Kbang, tỉnh Gia Lai. 

Thủy điện An Khê – Ka Nak đã trao tặng 60 phần quà gồm sách vở và dụng cụ học tập cho Trường THCS Tây Giang, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định; 52 bộ đồng phục thể dục tặng Trường tiểu học Kim Đồng – điểm trường làng Groi, huyện Kbang, tỉnh Gia Lai và tặng Trường Tiểu học Tây Thuận, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định 02 ghế đá lưu niệm.

Thủy điện An Khê - Ka Nak trao quà tiếp sức năm học mới
Ông Đặng Quốc Anh – Chủ tịch Công đoàn Thủy điện An Khê – Ka Nak (bìa phải) tặng quà cho học sinh trường THCS Tây Giang, huyện Tây Sơn, Bình Định

Tổng trị giá các phần quà tiếp sức là gần 20 triệu đồng, từ nguồn đóng góp của tất cả CBCNV Thủy điện An Khê – Ka Nak. Những món quà là tình cảm đặc biệt mà CBCNV Công ty muốn gửi gắm đến nhà trường cũng như toàn thể các em học sinh, với mong muốn các thầy cô và toàn thể các em học sinh cùng nỗ lực vượt khó để đạt kết quả cao trong năm học mới.

hoạt động tiếp sức tại Gia Lai
Các em nhỏ Trường tiểu học Kim Đồng (Kbang, Gia Lai) hân hoan nhận quà trong ngày khai giảng năm học mới.

Còn tại tỉnh Quảng Nam, Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương đã trao tặng 143 bộ quần áo đồng phục cho tất cả các em học sinh cấp Trung học cơ sở xã Mà Cooih, huyện Đông Giang và xã Dang, huyện Tây Giang; đồng thời trao 20 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú TH&THCS xã Dang; thăm, trao quà cho các cháu trường mầm non xã Dang.

Thủy điện A Vương tiếp sức
Ông Lê Văn Lãm – Phó trưởng Phòng Hành chính Lao động Thủy điện A Vương (ngoài cùng bên trái) trao áo quần đồng phục tiếp sức cho các em học sinh tại Lễ khai giảng

Các điểm trường được trao quà thuộc các địa phương có nhà máy Thủy điện A Vương đóng chân, các em học sinh ở đây chủ yếu là đồng bào Cơ Tu, còn gặp nhiều khó khăn, trang phục, dụng cụ học tập còn hạn chế.

Hoạt động tiếp sức năm học mới là hoạt động thường niên là hoạt động thường niên của Thủy điện Trung Sơn, Thủy điện An Khê – Ka Nak, Thủy điện A Vương và của EVNGENCO2, tại các địa phương nơi đơn vị đóng chân, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của toàn thể CBCNV EVNGENCO2 trong công tác an sinh xã hội.

Lương - Sinh