Hà Nội bất ngờ kiểm tra quán Bar tạm giữ bình khí NO2

Lực lượng chức năng Hà Nội vừa tạm giữ 3 bình khí N2O (khí cười) tại cơ sở kinh doanh Last Stop Bar, trên đường Đặng Thái Mai, phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Cụ thể, Đội Quản lý thị trường số 9, Cục Quản lý thị trường Hà Nội vừa phối hợp Đội cảnh sát kinh tế, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) tiến hành kiểm tra cơ sở kinh doanh Last Stop Bar, địa chỉ số 18 Đặng Thai Mai, phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội, phát hiện một số bình NO2 để bơm khí "bóng cười" bán cho khách sử dụng khi có nhu cầu.

Hà Nội bất ngờ kiểm tra quán Bar tạm giữ bình khí NO2
Lực lượng chức  năng đang kiểm tra bình khí  N20 tại quán Bar Last Stop trên đường Đặng Thái Mai , quận Tây Hồ, Hà Nội

 

Tại thời điểm kiểm tra, tổ công tác phát hiện tại cơ sở có 3 bình kim loại chứa khí N2O. Làm việc với lực lượng chức năng, chủ quán Last Stop Bar là anh P. D. P (sinh năm 1991) ở phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, Hà Nội đã không xuất trình được hoá đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của hàng hoá, không có giấy phép kinh doanh hóa chất hạn chế kinh doanh trong lĩnh vực công nghiệp.

Khai nhận với lục lượng chức năng anh P cho biết, bình khí trên được sử dụng để bơm khí "bóng cười" vào những quả bóng cao su và bán cho khách sử dụng khi có nhu cầu.

Hiện, lực lượng chức năng đã tạm giữ toàn bộ hàng hoá vi phạm, để làm rõ, xử lý đúng theo quy định của pháp luật.

 

Phương Thuý