Hà Nội: Nhiều hoạt động tại chương trình khuyến mại tập trung năm 2023

Nhằm kích cầu mua sắm, thành phố Hà Nội tổ chức nhiều chương trình khuyến mại trong năm 2023, mức giảm giá có thể lên tới 100% với nhiều mặt hàng, dịch vụ…
Hà Nội nhiều hoạt động tại tháng khuyến mại tập trung
Người tiêu dùng có cơ hội mua hàng hóa với mức giá ưu đãi trong các sự kiện của chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2023. (Ảnh minh hoạ)

Theo Sở Công thương Hà Nội, chương trình khuyến mại tập trung TP. Hà Nội năm 2023 được tổ chức với quy mô lớn, trọng tâm vào các tháng 5,7,11/2023 với mức giảm giá, khuyến mại lên tới 100% thu hút từ 1.000 - 2.000 doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia.

Ngoài ra, chương trình còn tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tổ chức các hoạt động kích cầu, tiêu thụ sản phẩm, giảm lượng hàng tồn kho và phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân; đồng thời, tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, góp phần tăng trưởng kinh tế Thủ đô.

Lễ khai mạc Chương trình dự kiến diễn ra ngày 18/5, tại Công viên Thống Nhất - phố Trần Nhân Tông (quận Hai Bà Trưng). 

Sau lễ khai mạc, dự kiến từ ngày 26-28/5, sự kiện "Ngày hội khuyến mại thời trang và làm đẹp - Fashion and Beauty Promotion day" sẽ được tổ chức tại chuỗi các hệ thống thời trang, mỹ phẩm làm đẹp hoặc Trung tâm thương mại, siêu thị và một địa điểm công cộng phù hợp trên địa bàn Thành phố.

Trong tháng 7/2023, sự kiện "Ngày hội khuyến mại điện tử, công nghệ - Electric & Technology promotion day" diễn ra dự kiến từ ngày 28-30/7/2023 tại chuỗi các hệ thống siêu thị điện máy, viễn thông công nghệ thông tin hoặc tại Trung tâm thương mại, siêu thị và một địa điểm phù hợp trên địa bàn TP. Hà Nội.

Trong tháng 11, sự kiện Tháng Khuyến mại năm 2023 sẽ được triển khai trên toàn địa bàn, với sự tham gia từ 800 đến 1.000 Điểm khuyến mại và 50 Điểm Vàng khuyến mại với các chương trình giảm giá lên tới 100%.

Sự kiện "Hà Nội đêm không ngủ" 2023 diễn ra từ ngày 24 đến 25/11 (Thứ 6 - Black Friday), thu hút khoảng 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị, các chuỗi, cơ sở sản xuất, kinh doanh, sàn thương mại điện tử… tham gia, nhằm khơi dậy tiềm năng phát triển kinh tế đêm của thành phố.

Bên cạnh các sự kiện chính, nhiều hoạt động, sự kiện kích cầu, xúc tiến thương mại hưởng ứng Chương trình sẽ được triển khai nhằm hỗ trợ kết nối giao thương, thúc đẩy các giải pháp hỗ trợ quảng bá thương hiệu, tiêu thụ sản phẩm cho các doanh nghiệp Việt Nam.

PV