Hoàn thuế, đổi ngoại tệ nhanh tại hệ thống cửa hàng tiện lợi Hàn Quốc

Cửa hàng tiện lợi Hàn Quốc nổi tiếng nhờ mô hình dịch vụ mang đến sự thuân tiện cho khách hàng. Không giới hạn trong việc bán hàng hóa, các cửa hàng còn cung cấp dịch vụ giao hàng trọn gói, đổi tiền.

GS25 là một trong các cửa hàng tiện lợi Hàn Quốc đã thêm dịch vụ hoàn thuế  ngay tại chỗ dành riêng cho du khách nước ngoài tại hơn 440 chi nhánh của họ. Trong đó có 25 chi nhánh bố trí cả quầy thu đổi ngoại tệ, giúp khách du lịch có thể dễ dàng chuyển đổi ngoại tệ sang đồng won Hàn Quốc.

cửa hàng tiện lợi ở Hàn Quốc
Hoàn thuế dễ dàng tại hệ thống cửa hàng tiện lợi ở Hàn Quốc.

 

Ghé các cửa hàng tiện lợi Hàn Quốc đã trở thành thói quen đến mức gần như thành “thủ tục” bắt buộc của khách du lịch mỗi khi đặt chân đến Hàn Quốc. Dạo một vòng các trang mạng xã hội, không khó để bắt gặp các hình ảnh”check-in” của du khách cùng với vô số món ngon tìm thấy tại các cửa hàng này. Siêu đơn giản, siêu dễ dàng để làm chuyến du lịch của bạn càng vui hơn!

Đối tượng được hoàn thuế ngay các cửa hàng tiện lợi Hàn Quốc

Đối tượng áp dụng: Người nước ngoài lưu trú tại Hàn Quốc dưới 6 tháng.

Đơn hàng đáp ứng điều kiện: Các đơn có giá trị từ 30.000 đến 50.000 won, tổng giá trị tối đa 2.500.000 won trong suốt thời gian lưu trú tại Hàn Quốc.

Chi tiết hoàn tiền: Giảm thuế VAT 10% nhưng không bao gồm phí hoàn thuế.

cửa hàng tiện lợi Hàn Quốc
cửa hàng tiện lợi Hàn Quốc
Người nước ngoài lưu trú tại Hàn Quốc dưới 6 tháng sẽ được hoàn thuế tại các cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.

Quy trình hoàn thuế tại cửa hàng tiện lợi Hàn Quốc

Dịch vụ hoàn thuế ngay nghe có vẻ siêu dễ, vậy làm sao để thực hiện? Chỉ cần ghé mua hàng tại hệ thống các cửa hàng tiện lợi GS25 với hộ chiếu của bạn! Sau khi quét mã của các sản phẩm cần  mua, nhân viên cửa hàng sẽ quét hộ chiếu của bạn. Bạn chỉ cần kiểm tra giá tiền sau khi được hoàn thuế và thanh toán là xong!

cửa hàng tiện lợi Hàn Quốc
Hóa đơn mua hàng
cửa hàng tiện lợi ở Hàn Quốc
Quét hộ chiếu trên máy chuyên dụng của cửa hàng – nhận duyệt (trong vòng 10 giây) – Xem giá tiền thực trả sau trừ thuế – thanh toán.
cửa hàng tiện lợi Hàn Quốc
Kiểm tra số tiền được hoàn thuế.
Nguyên Vỵ