Hơn 3.300 phần quà được trao tại Khu công nghiệp Long Hậu

Công ty Cổ phần Long Hậu phối hợp cùng Liên đoàn Lao động tỉnh Long An và Hiệp hội các Doanh nghiệp Khu công nghiệp TP.HCM (HBA) tổ chức chương trình Ngày hội mừng xuân Khu công nghiệp Long Hậu năm 2024 với chủ đề “Tết Sum vầy – Xuân Chia sẻ”
khu công nghiệp Long Hậu
Hơn 3.300 phần quà được trao tại Khu công nghiệp Long Hậu

Nối dài hành trình lan tỏa yêu thương trong dịp Tết đến xuân về, Công ty Cổ phần Long Hậu phối hợp cùng Liên đoàn Lao động tỉnh Long An và Hiệp hội các Doanh nghiệp Khu công nghiệp TP.HCM (HBA) tổ chức chương trình Ngày hội mừng xuân Khu công nghiệp Long Hậu năm 2024 với chủ đề “Tết Sum vầy – Xuân Chia sẻ”.

Chương trình là hoạt động thường niên nhằm mang đến không gian vui xuân đón Tết hứng khởi, ấm áp và trọn vẹn cho người lao động trong Khu công nghiệp Long Hậu cùng người dân trên địa bàn huyện Cần Giuộc.

Chuỗi hoạt động vui xuân đón Tết

Ngày hội mừng xuân Khu công nghiệp Long Hậu năm 2024 gồm nhiều hoạt động thú vị và đặc sắc được tổ chức liên tục từ ngày 13/01 đến ngày 21/01/2024 (nhằm ngày 3 đến ngày 11 tháng Chạp, Âm lịch) tại đường Trung tâm, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

Tối thứ Bảy, ngày 13/01/2024, chương trình văn nghệ chào xuân đã chính thức khai mạc, mở màn cho chuỗi hoạt động Ngày hội mừng xuân 2024. Chương trình có sự tham dự của Ông Nguyễn Minh Lâm - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An, ông Mai Văn Nhiều - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An, lãnh đạo huyện Cần Giuộc, xã Long Hậu, Sở Công thương, Liên đoàn Lao động tỉnh Long An, Công Đoàn các KCN tỉnh Long An, Hiệp hội các Doanh nghiệp khu công nghiệp TP.HCM và các đại diện cơ quan ban ngành địa phương cùng đại diện lãnh đạo Công ty Cổ phần Long Hậu.

Khu công nghiệp Long Hậu
Chương trình có sự tham dự của Ông Nguyễn Minh Lâm - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An, ông Mai Văn Nhiều - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An, lãnh đạo huyện Cần Giuộc, xã Long Hậu

Bên cạnh chương trình văn nghệ, Ngày hội còn mang đến cho người lao động nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, tái tạo sức lao động như các Hội thi “Tiếng hát mừng xuân”, Hội thi trang trí Tết. Sau vòng sơ khảo và chung kết diễn ra vào ngày 20/01/2023, các đội thi đến từ Công ty TNHH MTV Chế tác và Kinh doanh trang sức PNJ, Công ty CP Cát Hải, Công ty TNHH MTV May Mặc Đức, Công ty CP Hạnh Minh Thi, Công ty TNHH Mắt Kính Việt đã vượt qua nhiều thí sinh triển vọng để đạt thứ hạng cao. Công ty TNHH Túi xách Simone Việt Nam, Công ty CP Mỹ phẩm HNB cũng xuất sắc đạt giải trong Hội thi trang trí Tết năm nay.

Ngoài ra, Phiên chợ xuân với hơn 70 gian hàng bán hàng đồng giá, trợ giá các mặt hàng nhu yếu phẩm, thực phẩm, quần áo và gian hàng ẩm thực đảm bảo chất lượng với mức giá ưu đãi đã trở thành điểm đến mua sắm Tết hấp dẫn cho công nhân lao động và người dân tại đây.

Theo ghi nhận của Liên đoàn Lao động, tuần lễ hội diễn ra trong 9 ngày với nhiều hoạt động phong phú đã thu hút hơn 20.000 lượt công nhân viên chức, người lao động, đoàn viên và nhân dân trên địa bàn đến tham dự vui xuân và mua sắm.

Chuỗi hoạt động chăm lo Tết ý nghĩa

Năm 2023 đã trải qua với nhiều khó khăn, thách thức bởi ảnh hưởng từ khủng hoảng kinh tế toàn cầu, đã tác động đến tình hình kinh tế của doanh nghiệp và người lao động. Đối với những người lao động có hoàn cảnh khó khăn, Tết đến lại là lúc họ càng cảm nhận rõ hơn nỗi vất vả, lo toan.

khu công nghiệp Long Hậu
Mỗi một phần quà trao đi tuy giá trị không lớn nhưng chứa đựng mong muốn của Ban tổ chức cùng nhau lan tỏa sự chia sẻ ấm áp

“Thấu hiểu những khó khăn đó, chương trình năm nay tổ chức trao tặng tổng cộng 3.310 phần quà Tết cho Đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại Khu công nghiệp Long Hậu. Quà tặng do Liên đoàn Lao động tỉnh Long An, Công Đoàn các KCN tỉnh Long An, Hiệp hội các Doanh nghiệp khu công nghiệp TP.HCM và Công ty Cổ phần Long Hậu hỗ trợ với tổng kinh phí khoảng 1,6 tỉ đồng.

Mỗi một phần quà trao đi tuy giá trị không lớn nhưng chứa đựng mong muốn của Ban tổ chức cùng nhau lan tỏa sự chia sẻ ấm áp, hy vọng anh chị em người lao động đón tết đủ đầy và sung túc hơn. Đồng thời, đây cũng là lời động viên, cảm ơn sự gắn bó, đồng hành của anh chị em đã tạo gia nhiều giá trị cho cộng đồng doanh nghiệp tại Khu công nghiệp Long Hậu trong suốt thời gian qua và hành trình sắp tới”, đại diện lãnh đạo Công ty Cổ phần Long Hậu chia sẻ.

Cũng trong dịp Tết Giáp Thìn này, Công ty Cổ phần Long Hậu phối hợp cùng UBND xã Long Hậu tổ chức chương trình Ấp áp ngày xuân 2024, trao đi 150 phần quà với tổng giá trị khoảng 75 triệu đồng đến bà con thuộc các hộ gia đình khó khăn, gia đình chính sách tại xã Long Hậu.

Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm, chăm lo của chính quyền địa phương, đơn vị, cơ quan ban ngành, Công ty Cổ phần Long Hậu và các doanh nghiệp trong khu đối với người lao động, người dân địa phương có hoàn cảnh khó khăn, qua đó thắt chặt tình đoàn kết giữa doanh nghiệp với người lao động và cộng đồng.

Những mùa Tết vui tươi, hạnh phúc đã đến mọi nẻo đường thôn quê, đô thị tại xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, mang đến niềm hy vọng khởi đầu năm mới sung túc, đủ đầy cho bao người. 17 năm và hơn thế nữa, Công ty Cổ phần Long Hậu sẽ tiếp tục hành trình chia sẻ yêu thương, lan tỏa giá trị nhân văn với sự chung tay góp sức của chính quyền, cộng đồng doanh nghiệp. Bằng tấm lòng tử tế và tình nghĩa đồng bào, hành trình này sẽ tiếp nối, song hành cùng sự phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Khu công nghiệp Long Hậu - Đối tác phát triển bền vững

Địa chỉ: Ấp 3, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An

Hotline: (+84 28) 3937 5599 - (+84) 906 938 599

Email: [email protected]

Fanpage: fb.me/longhau.com.vn

Zalo Official: https://zalo.me/2384735100152725129

PV