iPhone 15 tiếp tục rỏ rỉ thông tin màu mới, hứa hẹn sẽ thành xu hướng

iPhone 15 Pro dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 9 với màu xanh xám đậm, theo một nguồn tin chuyên cung cấp những thông tin rò rỉ về Apple.

Theo đó, iPhone 15 sẽ sử dụng vật liệu titan mới và có màu xanh lam, không giống như vật liệu thép không rỉ trước đây mà Apple từng sử dụng. Thực tế, màu xanh làm này đã từng được Apple sử dụng trên mẫu iPhone 12 Pro trước đây nhưng màu tối hơn và có tông màu xám. 

iPhone 15 sẽ có màu xanh nhưng tông xám
iPhone 15 sẽ có màu xanh nhưng tông xám

 

Màu xanh dự kiến ​​sẽ đi kèm với các tông màu màu bạc, xám (Space Gray), đen (Space Black) và xám titan, và cuối cùng là bạc - xám nhạt hơn so với màu xám (Space Gray) và đen (Space Gray). Có rất nhiều tin đồn về màu đỏ đậm trên mẫu iPhone 15 Pro, nhưng nguồn tin này cho biết chưa thấy dấu hiệu về việc được phát triển. Màu xanh lam đã được sử dụng trên các nguyên mẫu iPhone 15 Pro thử nghiệm, nên gần như khẳng định đây chắc chắn sẽ là màu Apple sử dụng trên phiên bản iPhone mới.

Ngoài ra, có khả năng Apple đang sử dụng màu xanh lam để thử nghiệm lớp phủ PVD trên vật liệu titan mới và sẽ chuyển sang màu khác cho phiên bản ra mắt iPhone 15 Pro, nhưng màu xanh lam được sử dụng trên bản thử nghiệm sẽ là 1 trong những màu sắc tùy chọn mà Apple sẽ trình làng cùng mẫu điện thoại mới. 

Thiết kế được cho là màn hình iPhone 15
Thiết kế được cho là màn hình iPhone 15

 

Đối với các mẫu iPhone 15, các màu mà chúng ta biết cho đến nay bao gồm màu hồng sáng, xanh lam sáng và xanh lục. Về thiết kế, các mẫu ‌iPhone 15 Pro‌ sẽ trông giống với các mẫu iPhone 14 Pro nhưng có một số điều chỉnh nhỏ về thiết kế. Dự kiến ​​viền xung quanh màn hình sẽ mỏng hơn và công tắc tắt tiếng sẽ được thay thế bằng nút tắt tiếng đa chức năng.

iPhone 15 sẽ sử dụng USB Type C
iPhone 15 sẽ sử dụng USB Type C

 

Ngoài ra, máy sẽ trang bị cổng USB type C thay vì cổng Lightning, các nút âm lượng và nguồn có thể ở các vị trí hơi khác nhau. Bố cục ống kính máy ảnh sẽ thay đổi trên trên ‌iPhone 15 Pro‌ Max để phù hợp với ống kính tiềm vọng dành riêng cho chiếc máy này và với lớp hoàn thiện khung titan mới kém bóng hơn.