Người lao động Petrolimex tích cực hưởng ứng “Giọt Xăng hồng - Giọt Dầu đỏ” dịp cuối năm 2023

Chương trình “Giọt Xăng hồng - Giọt Dầu đỏ” đợt 2 năm 2023 nằm trong sự kiện thiết thực hướng tới chào mừng 68 năm ngày thành lập Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (12/01/1956-12/01/2024).
petrolimex hiến máu tình nguyện

280 đơn vị máu là kết quả thu được từ chương trình “Giọt Xăng hồng – Giọt Dầu đỏ” vừa được Đoàn Thanh niên Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (ĐTN Petrolimex) và Công đoàn Xăng dầu Việt Nam (CĐXDVN) phối hợp cùng Viện Huyết học Truyền máu Trung ương tổ chức trong ngày 06/12/2023.

 

petrolimex hiến máu
Phó Bí thư Đảng ủy - Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc Petrolimex Đào Nam Hải dự, động viên chương trình và trực tiếp tham gia hiến máu

Chương trình “Giọt Xăng hồng - Giọt Dầu đỏ” đợt 2 năm 2023 nằm trong sự kiện thiết thực hướng tới chào mừng 68 năm ngày thành lập Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (12/01/1956-12/01/2024).

Hơn 300 CBCNV-NLĐ thuộc các đơn vị cơ sở của Petrolimex tại Hà Nội, trong đó phần lớn là đoàn viên thanh niên với tinh thần xung kích, tự nguyện tham gia đã khẳng định vai trò tiên phong, gương mẫu nâng cao ý thức trách nhiệm cá nhân và đóng góp thiết thực cho cộng đồng xã hội.

Phát biểu tại chương trình, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Petrolimex Đặng Trần Hiếu ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao sự phối hợp của Công đoàn Xăng dầu Việt Nam và Đoàn Thanh niên Tập đoàn trong các hoạt động ý nghĩa này; Đồng thời nhấn mạnh, tuổi trẻ nói riêng và người lao động Petrolimex nói chung không chỉ hăng say trong lao động sản xuất kinh doanh mà còn rất tích cực tham gia các hoạt động phong trào, thể hiện ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng và xã hội, điều này góp phần nối dài thêm truyền thống nhân ái tốt đẹp của Petrolimex. Mong rằng, chương trình sẽ thu được kết quả tốt nhất để góp phần đem lại nguồn sinh khí mới giúp ích mọi người trong xã hội và cũng làm trẻ lại dòng máu đang chảy trong huyết quản và trái tim mình.

Trong những năm vừa qua phong trào hiến máu tình nguyện tại Đoàn Khối DNTW nói chung và tại Petrolimex nói riêng đã trở thành hoạt động thường kỳ. Từ năm 2020 đến nay, “Giọt Xăng hồng – Giọt Dầu đỏ” đã trở thành điểm son, dấu ấn, mang thương hiệu đặc trưng riêng của Petrolimex. Chương trình năm nay tiếp tục được tập thể CBCNV-NLĐ Petrolimex hưởng ứng tích cực vào dòng chảy phong trào hiến máu tình nguyện tại Petrolimex và trên cả nước.

Đây cũng là những viên thuốc đặc biệt mang tên “Xăng hồng”, “Dầu đỏ” gửi đến những người bệnh đang rất cần được bổ sung nguồn máu dịp cuối năm. Những giọt máu “Nhân ái” “Nghĩa tình” càng thể hiện nghĩa cử cao đẹp xuất phát từ trách nhiệm và lòng nhân ái của người Petrolimex, khẳng định rõ nét truyền thống văn hóa “tương thân tương ái” và tinh thần luôn sẵn sàng vì cộng đồng tại Petrolimex.

 

Quốc Trung