Những hình ảnh đầu tiên về hoạt động trưng bày - trải nghiệm thực phẩm an toàn

Những hình ảnh đầu tiên về Hoạt động trưng bày - trải nghiệm thực phẩm an toàn trong Chương trình "Hành động vì an toàn thực phẩm ngành Công Thương" năm 2019 đang dần được hé lộ với người tiêu dùng Thủ đô.

Bắt đầu từ 9h sáng ngày 30/11/2019, trên tuyến phố Đinh Tiên Hoàng các gian hàng của nhiều doanh nghiệp sản xuất kinh doanh thực phẩm có uy tín như: Tổng Công ty Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn (SABECO); Tập đoàn TH; Công ty Cổ phần hàng tiêu dùng thực phẩm Masan; Liên hiệp hợp tác xã Thương mại Sài Gòn (Saigon Coop); Tập đoàn Central Retail Việt Nam; Vinmart Xúc xích Đức Việt… trưng bày sản phẩm, giới thiệu thực phẩm an toàn để người tiêu dùng có thể trực tiếp sử dụng và trải nghiệm sản phẩm của doanh nghiệp tiêu biểu.

Cũng từ 9h sáng, sân khấu trải nghiệm tại các khu vực trưng bày tại phố Đinh Tiên Hoàng diễn ra các trò chơi tương tác trải nghiệm sản phẩm thực phẩm an toàn, tìm hiểu về doanh nghiệp và an toàn thực phẩm, bốc thăm trúng thưởng - minigame kiến thức an toàn thực phẩm, thông điệp về hoạt động an toàn thực phẩm…

Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng Thủ đô, ngay từ sáng 29/11/2019, các doanh nghiệp đã gấp rút chuẩn bị gian hàng nhằm mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm thú vị về thực phẩm an toàn.

Đáng chú ý, 19h30 ngày 30/11/2019 tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, diễn ra Lễ Công bố Chương trình “Hành động vì an toàn thực phẩm ngành Công Thương” năm 2019 - một sự kiện nổi bật trong chuỗi hoạt động “Truyền thông về an toàn thực phẩm trong kinh doanh thực phẩm ngành Công Thương”.

Chương trình năm nay tập trung nhiều hoạt động hướng đến doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thực phẩm và cộng đồng người tiêu dùng  với 2 thông điệp: “Tôi hành động vì an toàn thực phẩm” và “Xây dựng cộng đồng hành động vì an toàn thực phẩm”.

hành động vì an toàn thực phẩm

hành động vì an toàn thực phẩm

hành động vì an toàn thực phẩm

 

hành động vì an toàn thực phẩm
Ngay từ 9h sáng, khu vực trưng bày, trải nghiệm sản phẩm an toàn đã được Ban tổ chức thi công, sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng Thủ đô

hành động vì an toàn thực phẩm

hành động vì an toàn thực phẩm

hành động vì an toàn thực phẩm

hành động vì an toàn thực phẩm
Sau vài giờ thi công, khu trưng bày, trải nghiệm thực phẩm an toàn đã được hoàn thiện. Một số gian hàng đã bắt đầu đón những lượt khách trải nghiệm đầu tiên
Hồng Hà