Petrolimex: Rộn ràng lễ hội “Mùa trăng gắn kết - Vui Tết đoàn viên”

Tổ chức chương trình vui tết trung thu là một hoạt động thường niên, thiết thực của tuổi trẻ Cơ quan Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) với mong muốn giữ gìn hoạt động giàu truyền thống gắn kết tới gia đình.
petrolimex
Game âm nhạc “Nhảy vui theo nhạc”

Hòa trong không khí mát lành của mùa thu Hà Nội, Đoàn Thanh niên cơ quan Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam mở hội “Mùa trăng gắn kết - Vui tết đoàn viên” dành tặng con em CNCNV văn phòng Tập đoàn tại Tầng 3, Tòa VCCI số 9 Đào Duy Anh ngày 23.9.2023.

Trung thu là Tết Đoàn viên, là cơ hội sum vầy của gia đình chung vui đón trăng tròn, là dịp các em thiếu nhi cả nước luôn háo hức, mong chờ phá cỗ cùng “chị Hằng, chú Cuội”. Tổ chức chương trình vui tết trung thu là một hoạt động thường niên, thiết thực của tuổi trẻ Cơ quan Tập đoàn với mong muốn giữ gìn hoạt động giàu truyền thống gắn kết tới gia đình và con em CBCNV Văn phòng Tập đoàn.

petrolimex a

Tham gia chương trình, các em nhỏ được hòa mình vào không khí tưng bừng, náo nhiệt của Ngày Tết trung thu cổ truyền với các hoạt động như: Tự tay làm đèn lồng, đèn ông sao, bánh trung thu; xem biểu diễn múa lân sư tử rồng và màn ảo thuật kỳ ảo do các nghệ sĩ chuyên nghiệp biểu diễn,... Chương trình năm nay đặc biệt hơn khi các em nhỏ được tham gia các hoạt động thể chất rèn luyện sự nhanh nhẹn, tinh thần đoàn kết của các em và nhiều minigames rất sôi động khác.

Một số khoảnh khắc ấn tượng tại Lễ hội “Mùa trăng gắn kết - Vui Tết đoàn viên”

petrolimex 1
petrolimex 2
Nhân vật mascot đáng yêu cùng những món quà đặc biệt đến từ các anh chị ĐTN CQTĐ chào đón các gia đình
petrolimex 3
petrolimex 4
petrolimex 5
Các con trải nghiệm đồ chơi gian dân gian thông qua tự tay làm những chiếc đèn lồng, đèn ông sao, bánh dẻo truyền thống
petrolimex 6
Sau hoạt động trải nghiệm, các con say mê xem nội dung biểu diễn văn nghệ sôi động
petrolimex 7
“Trình diễn ảo thuật Tôn Ngộ Không”
petrolimex 8
“Tiết mục Múa lân Sư Rồng” 
petrolimex 9
“Trình diễn vũ đạo đến từ các bạn nhỏ của Goldkids Alpha”
petrolimex 10
petrolimex 11
Các con và bố mẹ hào hứng tham gia teambuilding với nhiều trò chơi, hoạt động gắn kết và vui vẻ như: game thể lực “Đồng sức Đồng lòng”,...
petrolimex 12
petrolimex 13
petrolimex 14
Tiết mục “Hóa trang Hawaii”

 

Phương Anh