Pinaco: “Ấm áp mùa Trung thu, Sẻ chia điều ý nghĩa”

Chương trình “Ấm áp mùa Trung thu, Sẻ chia điều ý nghĩa” sẽ được Pinaco triển khai đến 7.000 trẻ em đặc biệt và trẻ em ở vùng cao nhân dịp trung thu 2023.

Nếu đã từng gắn bó nhiều năm với Pinaco, có thể thấy, một trong những điểm đặc biệt của doanh nghiệp này chính là những hoạt động thiện nguyện được triển khai quanh năm với nhiều điều đặc biệt ý nghĩa.

Đại diện Pinaco chia sẻ, dọc theo mảnh đất hình chữ S, đâu đó vẫn còn nhiều lắm những em nhỏ đang tuổi ăn, tuổi học nhưng thiếu thốn trăm bề. Chúng ta may mắn được sinh ra và lớn lên trong vòng tay yêu thương bảo bọc của gia đình, chắc chắn sẽ chẳng thể nào hiểu hết được cảm giác của những đứa trẻ tuổi đời còn nhỏ nhưng ngày đêm nhặt nhạnh niềm “hạnh phúc” qua những mảnh ve chai, những vỏ ốc sặc sỡ, chỉ mong nay mai được lấp đầy miếng ăn.

Chúng ta càng không thể nào “thấm” được nỗi đau của những em bé vừa mới chào đời đã chịu nhiều mất mát tổn thương… Những điều dung dị tưởng chừng như một lẽ “tự nhiên” trong cuộc sống này, nhưng hoá ra lại là mong cầu to lớn của nhiều đứa nhỏ.

Chung tay cùng san sẻ những thiếu thốn của trẻ em khắp mọi miền đất nước, mới đây, đoàn công tác của Pinaco đã đi thực tế khảo sát thực tế tại Trường Phổ thông Dân tộc bán trú tiểu học Tr’hy, huyện Tây Giang (Quảng Nam) và mái ấm Thiên Ân (Gia Lai).

Tại đây, đại diện PINACO chia sẻ: Ai đã từng đến các khu vực nghèo vùng cao, đã từng thấy được những đôi mắt sáng, nụ cười hồn nhiên, gương mặt lấm lem bùn đất; Ai đã từng vào nhà các bạn nhỏ, nhìn thấy ngôi nhà trước sau trống không, quần áo rách bươm; Ai đã từng nhìn thấy bữa ăn của các con - cơm chan nước trắng...

Đối với các con, trung thu là một điều gì đó xa xỉ, thậm chí nhiều bạn nhỏ trên dải đất hình chữ S này còn không biết đến trung thu. Có nhiều trường hợp các con học giỏi nhưng gia đình không đủ khả năng để cho các con đến trường...

Tại Quảng Nam, Pinaco đã tổ chức trao quà tại Trường Phổ thông Dân tộc bán trú tiểu học Tr’hy, huyện Tây Giang (xã Tr’Hy, huyện Tây Giang - Quảng Nam) ngày 26/9. Tại Gia Lai, PINACO trao quà tại mái ấm Thiên Ân (xã Chư Á - Tp Pleiku - Gia Lai) ngày 28/9. Tại Đồng Tháp, sự kiện sẽ diễn ra ngày 29/9 tại trường THPT Phú Cường 1, xã Phú Cường, huyện Tam Nông - Đồng Tháp. Tại Bạc Liêu, sự kiện diễn ra tại Nhà khách tỉnh uỷ Bạc Liêu ngày 29/9.

Với những phần quà ý nghĩa được trao trực tiếp như bộ dụng cụ học tập, bút, sách vở, bánh kẹo, sữa tươi, mì gói, cùng các nhu yếu phẩm rất thiết thực như bột giặt, bàn chải, kem đánh răng... Pinaco cũng gửi gắm niềm yêu thương và giúp các em có một trung thu trọn vẹn với những phần quà nhỏ nhưng ý nghĩa như lồng đèn chạy bằng pin, bánh trung thu, đầu lân...

pin con ó
Cùng Pin Con Ó, cùng Pinaco, mọi người tiêu dùng đều có thể trở thành những “chị Hằng”, “chú Cuội”

Từ những chặng đường dọc ngang đất nước, Pin Con Ó tin rằng mọi trẻ em đều xứng đáng được nâng niu. Đặc biệt, dịp trung thu là lúc các em nhỏ mọi miền đất nước gửi gắm những điều ước, mong mỏi đến chị Hằng, chú Cuội nơi cung trăng.

Với ước mơ đó, Pin Con Ó ước mong sẽ được đồng hành cùng quý khách hàng trên khắp Việt Nam gìn giữ những nụ cười trong trẻo, cũng như là nguồn động lực tích cực cho em. Pin Con Ó trong hành trình 69 năm lan toả năng lượng tích cực đến mọi nhà đang tiếp tục triển khai chương trình vào quỹ “Ấm áp Mùa trung thu, sẻ chia điều ý nghĩa” dành cho 7.000 trẻ em đặc biệt và trẻ em ở vùng cao nhân dịp mùa trung thu 2023.

“Hãy cho đi dù chúng ta đang chỉ còn một ít”. Dẫu một viên pin nhỏ không thể thắp sáng được cả con đường, nhưng sức mạnh của triệu viên pin có thể soi đường cho đôi chân nhỏ của em thêm tự tin bước đến tương lai. Cùng Pin Con Ó, cùng Pinaco, mọi người tiêu dùng đều có thể trở thành những “chị Hằng”, “chú Cuội” đặc biệt của triệu em nhỏ mùa trung thu, cùng tôn vinh tấm lòng nhân ái của người Việt Nam, chung tay mang lại một mùa trung thu ấm áp cho trẻ em nghèo mọi miền đất nước.

Một số hình ảnh:

PINACO 1
PINACO 2
PINACO 3
PINACO 4
PINACO 5
PINACO 7

 

Nguyệt Anh