TH true MALT – dòng sản phẩm đặc biệt trong ngành đồ uống Việt Nam

Dòng sản phẩm nước giải khát lên men tự nhiên từ mầm lúa mạch TH true MALT không những ghi dấu là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam mà còn đánh dấu cột mốc mới trong “cuộc cách mạnh” về sản phẩm tốt cho

Cảm hứng sáng tạo từ những cánh đồng lúa mạch Châu Âu

Qua “câu chuyện thật” được in với nét chữ nghiêng nghiêng trên mỗi sản phẩm, bà Thái Hương đã chia sẻ cảm hứng và ý tưởng tạo nên TH true MALT này. Đó là một ngày mùa Xuân ở châu Âu, khi nữ doanh nhân nước Việt chứng kiến khoảnh khắc thiên nhiên bừng sức sống sau những ngày đông phủ đầy tuyết trắng.

Với tâm niệm đem đến những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe cộng đồng, bà Thái Hương mong muốn mang tới người tiêu dùng Việt Nam một loại thức uống hoàn tòan tự nhiên, giàu dinh dưỡng từ lúa mạnh, vốn là dòng sản phẩm truyền thống ngàn năm tại châu Âu. Vậy là TH true MALT – thức uống lên mem từ mầm lúa mạch đầu tiên tại Việt Nam – đã ra đời.

Trước thị trường nước giải khát sôi động, đa dạng và thị hiếu ngày càng được nâng cao, việc phát triển và cho ra đời TH true MALT, mang những tinh túy từ mầm lúa mạch châu Âu và được điều chỉnh vị phù hợp với người Việt, là một nỗ lực táo bạo, sáng tạo khi mở ra “thị trường ngách” cho dòng sản phẩm thức uống lên mem từ mầm lúa mạch mới lạ tại Việt Nam.

Cánh đồng lúa mạch khơi nguồn để TH sáng tạo ra dòng sản phẩm giải khát mới lạ tại thị trường Việt NamCánh đồng lúa mạch khơi nguồn để TH sáng tạo ra dòng sản phẩm giải khát mới lạ tại thị trường Việt Nam
Làn gió mới trong thị trường đồ uống Việt Nam

Ra mắt ngày 18/5/2018, TH true MALT đã tiếp tục là một kỳ tích trong con đường đem tới cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe, hoàn toàn thiên nhiên.

Sản phẩm đã lập tức được đón nhận nồng nhiệt, đặc biệt là với những người từng sống ở Liên bang Nga và Châu Âu. Được lên men từ chính những hạt lúa mạch, lúa mạch đen từ xứ sở Bạch Dương, TH true MALT có hương thơm mát đặc trưng của mầm lúa mạch cùng cảm giác rất đã khát. Đặc điểm này hoàn toàn khác nhiều loại nước ngọt thộng dụng, vốn thường tạo cảm giác khát hơn sau khi sử dụng.

Không chỉ giải tỏa cơn khát, TH true MALT còn là thức uống tốt cho sức khỏe. Lúa mạch, lúa mạch đen rất giàu các vitamin B1, B6, B12 và các khoáng chất (như magie, phosphor...), axit amin,… cần thiết cho một cơ thể khỏe mạnh. Thành phần vitamin tự nhiên và các axit amin từ mầm lúa mạch phẩm giúp hỗ trợ tiêu hóa, chuyển hóa thức ăn, tăng cảm giác ngon miệng.

Đặc biệt, sản phẩm được lên men tự nhiên nhưng vẫn khống chế thích hợp để đảm bảo hàm lượng cồn nhỏ (dưới 0,7% - đủ thấp để xếp vào nhóm đồ uống không chứa cồn) và tạo ra khí gas tự nhiên, dịu nhẹ. TH true MALT hoàn toàn không sử dụng các nguyên liệu tổng hợp hay chất bảo quản. Điều này mang lại cảm giác yên tâm, thoải mái tận hưởng sản phẩm trong những dịp dã ngoại hay ăn uống mà không phải lo ngại ảnh hưởng về sức khỏe.

TH true MALT là một cột mốc mới trong “cuộc cách mạng” về sản phẩm tốt cho sức khỏe cộng đồng, căn chỉnh thói quen tiêu dùng lành mạnh hơn cho người Việt và mở ra một chương mới cho ngành đồ uống Việt Nam. Đây là cuộc đột phá táo bạo, đầy ý nghĩa, tiếp theo cuộc cách mạng sữa tươi sạch, thức uống thảo dược từ thiên nhiên TH true HERBAL và bộ sản phẩm sữa hạt cao cấp TH true NUT.

TH true MALT mang tinh túy từ mầm lúa mạch châu Âu được điều chỉnh cho phù hợp với khẩu vị người ViệtTH true MALT mang tinh túy từ mầm lúa mạch châu Âu được điều chỉnh cho phù hợp với khẩu vị người Việt

Được điều chỉnh phù hợp với khấu vỉ của người Việt mà vẫn giữ được nét hương vị đặc trưng của mầm lúa mạch, TH true MALT ngon hơn khi uống lạnh và rất thích hợp dùng cùng các món chiên, rán, cay, nóng, hải sản hay các món nhiều đạm khác.

Với khả năng giải tỏa cơn khát, cung cấp năng lượng, khoáng chất, vitamin, axit amin, hỗ trợ tiêu hóa, TH true MALT phù hợp để mang theo trong các chuyến dã ngoại, du lịch, hay sử dụng khi luyện tập thể thao, sau khi vận động, trong các bữa tiệc, buổi gặp mặt bạn bè và sử dụng tại gia đình.