Thời trang HeraDG: Thêm không gian mới nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng

Ngày 10/11/2023, Thương hiệu thời trang HeraDG – Tổng Công ty Đức Giang tổ chức chương trình khai trương showroom mới tại 230 Cầu Giấy, Hà Nội

Là thương hiệu thời trang nữ cao cấp đến của Tổng công ty Đức Giang, Thời trang HeraDG nổi bật với những thiết kế hiện đại, nữ tính và thời thượng. Tiên phong và sáng tạo thương hiệu HeraDG hướng tới thời trang xanh, thời trang bền vững, gắn với bảo vệ môi trường qua việc ưu tiên sử dụng nguyên liệu tái chế có chứng nhận bền vững trong phát triển các dòng sản phẩm chất liệu xanh như: Recycled Polyester, Recycled Nylon, Seewool,… 

showroom mới khai trương của thời trang HeraDG
Đặc biệt thay đổi không gian showroom mua sắm chuyển mình theo định hướng thời trang xanh tối giản và hiện đại gần gũi với thiên nhiên thời trang HeraDG kỳ vọng tiếp tục lan tỏa thông điệp sống xanh, bảo vệ môi trường đến cộng đồng người tiêu dùng.

Phát biểu tại sự kiện ông Nguyễn Hoài Thanh - Giám đốc Công ty CP Thời Trang và Đầu tư Đức Giang cho biết hơn 9 năm đồng hành cùng vẻ đẹp của phụ nữ Việt, thời trang HeraDG  luôn chú trọng cải tiến sản phẩm, dịch vụ và không gian mua sắm nhằm đáp ứng linh hoạt sự thay đổi của thị trường, đồng thời mang đến những sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm “chỉ có tại HeraDG”.

Ông Nguyễn Hoài Thanh phát biểu tại lễ khai trường showroom mới thời trang HeraDG
Tại sự kiện ông Nguyễn Hoài Thanh - Giám đốc Công ty CP Thời Trang và Đầu tư Đức Giang cho biết thương hiệu cam kết tiếp tục đi theo con đường phát triển xanh, bền vững gắn với lợi ích của cộng đồng

Ông Thanh cho biết, đánh dấu mốc sang năm thứ 9 thời trang HeraDG có những thay đổi mới mẻ về nhận diện thương hiệu và toàn bộ concept trong các showroom với hi vọng mang tới những trải nghiệm tuyệt với nhất cho khách hàng. Cụ thể logo của Thời trang HeraDG được lấy cảm hương từ loài hoa Mộc Lan, biểu tượng của sự dịu dàng thanh tao nhưng kiên cường, mạnh mẽ dù ở bất cứ hoàn cảnh nào. Mộc Lan cũng là loài hoa tượng trưng cho vẻ đẹp tâm hồn người phụ nữ: cao quý, thuần khiết và tinh tế. 

Tại sự kiện Thương hiệu cho biết vẫn sẽ luôn chú trọng bảo toàn những giá trị cốt lõi đã tạo lên giá trị thương hiệu và cam kết tiếp tục đi theo con đường phát triển xanh, bền vững gắn với lợi ích của cộng đồng. Sự kiện đồng thời ra mắt những sản phẩm thời trang xanh ấn tượng và mới nhất của Thời trang HeraDG trong bộ sưu tập Touch the sky.

sản phẩm mới ra mắt của thời trang HeraDG
Áo phao ba lớp từ chất liệu Recycled Polyester thân thiện với môi trường là một sản phẩm được ưa chuộng nhất trong mùa đông của thương hiệu thời trang HeraDG.

Phát biểu tại sự kiện, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Đức Giang Phạm Tiến Lâm cho biết: thực hiện chỉ đạo của HĐQT Tổng công ty về chiến lược phát triển thị trường nội địa, trong nhiều năm qua Công ty cổ phần Thời trang và Đầu tư Đức Giang đã đầu tư nhiều công sức và là đơn vị đi đầu trong việc đưa thời trang Đức Giang tới người tiêu dùng cả nước. Năm 2022 và 2023, Công ty đã liên tục khai trương các showroom tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hà Tĩnh, Quảng Bình… Thương hiệu thời trang HeraDG được người tiêu dùng trong nước đón nhận và ngày một yêu thích.

ông Phạm Tiến Lâm phát biểu tại sự kiện
Ông Phạm Tiến Lâm – Tổng Giám đốc Tổng Công ty Đức Giang phát biểu tại sự kiện

Nhấn mạnh với định hướng phát triển theo hướng thời trang xanh, bền vững thời trang HeraDG đã chứng tỏ sự phát triển lớn mạnh, gặt hái được thành công và khẳng định vị thế trên thị trường theo ông Phạm Tiến Lâm, sự kiện khai trương showroom mới tại 230 Cầu Giấy chính là dấu mốc quan trọng khẳng định sự phát triển của Thương hiệu đem đến cho khách hàng những trải nghiệm các sản phẩm thời trang xanh mới nhất, tốt nhất, thân thiện môi trường và chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng.

Đặc biệt thay đổi không gian showroom mua sắm chuyển mình theo định hướng thời trang xanh tối giản và hiện đại gần gũi với thiên nhiên thời trang HeraDG kỳ vọng tiếp tục lan tỏa thông điệp sống xanh, bảo vệ môi trường đến cộng đồng người tiêu dùng.

Trong tuần đầu khai trương, tại showroom 230 Cầu Giấy,  Thời trang HeraDG cho biết triển khai nhiều chương trình ưu đãi cho khách mua hàng như: tất cả khách hàng đến tham quan showroom đều được tặng quà khăn thiết kế độc quyền thương hiệu; những khách hàng có hóa đơn mua sắm bất kì sẽ được chơi trò chơi để nhận những phần quà giá trị; Toàn bộ sản phẩm trong cửa hàng được ưu đãi tới 50%++ …

HeraDG là một trong số những nhãn hàng thời trang nữ tiên phong trong việc đưa khái niệm “thời trang bền vững” trở nên quen thuộc, góp phần thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu dùng Việt. 

Hàng năm, thời trang HeraDG thực hiện chương trình thu hồi quần áo đã qua sử dụng để tái chế, tái sử dụng và trao tặng tới những hoàn cảnh khó khăn, giảm thiểu phần nào lượng rác thải ra môi trường; đồng thời triển khai các chiến dịch marketing nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về các sản phẩm tái chế và tầm quan trọng của thời trang bền vững.

Phan - Hồ