TKV: “Kết nối trái tim” - Kết nối người lao động

Tối 27/10, tại Công ty Than Hạ Long - TKV, Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) phối hợp với LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh tổ chức chương trình “Kết nối trái tim” số thứ 8, năm 2023.
tkv ket noi 1
Các cặp đôi có điều kiện gặp gỡ, giao lưu, kết bạn và tìm hiểu tiến tới xây dựng hạnh phúc gia đình

Trong chương trình, 03 cặp đôi là nam công nhân lao động Công ty Than Hạ Long và nữ công nhân lao động Công ty TNHH May mặc Hoa Lợi Đạt đã được giao lưu, tìm hiểu về bản thân, công việc, sở trường, quan niệm về tình yêu, về người bạn đời, về hạnh phúc gia đình cũng như chia sẻ về công việc, sở thích, thể hiện tình cảm… giúp các cặp đôi nhanh chóng cùng đồng ý kết bạn. Chương trình còn có sự giao lưu với các thành viên trong gia đình, các đồng nghiệp của các cặp đôi với mong muốn vun đắp, kết duyên các cặp đôi.

Với sự quan tâm của lãnh đạo Công đoàn TKV, Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Ninh, TP Cẩm Phả, Công ty Than Hạ Long, Công ty Hoa Lợi Đạt, các cặp đôi đã được nhận những lời chúc mừng tốt đẹp và các phần quà thiết thực, ý nghĩa.

Ngoài 3 cặp đôi tham gia chương trình, Ban tổ chức cũng sắp xếp để nam công nhân lao động các đơn vị sản xuất than hầm lò như Quang Hanh, Dương Huy, Thống Nhất, Xây lắp mỏ… có cơ hội được làm quen, giao lưu, kết bạn với nữ công nhân lao động Công ty TNHH May mặc Hoa Lợi Đạt và cùng tham gia các trò chơi có thưởng tại chương trình.

tkv kết nối 2
Cặp đôi đầu tiên tham gia chương trình giơ trái tim đồng ý kết bạn

Là một trong các cặp đôi tham gia chương trình, bạn Vũ Văn Công, thợ lò Phân xưởng Đào lò 5, Công ty Than Hạ Long vui vẻ nói: Chương trình “Kết nối trái tim” rất thiết thực và bổ ích.

Chúng tôi được giao lưu, thưởng thức các tiết mục văn nghệ, được nhận nhiều phần quà và tình cảm của Công đoàn TKV, Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Ninh, TP Cẩm Phả và lãnh đạo các đơn vị dành cho các cặp đôi. Chúng tôi rất cảm ơn Công đoàn TKV, Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Ninh và hai công ty đã tạo điều kiện cho công nhân chúng tôi có một chương trình thật tuyệt vời sau một ngày làm việc vất vả.

Qua chương trình này, chúng tôi tự tin hơn trong cuộc sống, có thêm những người bạn, có thể tiến tới hôn nhân, ổn định cuộc sống gia đình, tạo động lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, gắn bó với công việc, góp phần xây dựng đơn vị phát triển và tỉnh Quảng Ninh ngày càng giàu đẹp, văn minh.

tkv kết nối 3
Đ/c Nguyễn Thị Minh, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV và Đ/c Hoàng Thị Hồng Phấn, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh trao tặng quà cho cặp đôi

Chương trình là hoạt động ý nghĩa, chăm lo thiết thực tới người lao động, đoàn viên công đoàn, nhất là đối tượng nam thợ lò và nữ công nhân lao động làm việc tại các Khu công nghiệp, các nhà máy theo dây chuyền sản xuất không có điều kiện, thời gian để kết nối, gặp gỡ, tìm hiểu. Qua đó, tạo điều kiện cho các nam, nữ công nhân lao động độc thân có điều kiện giao lưu, tìm hiểu, kết bạn, tiến tới hôn nhân, xây dựng hạnh phúc gia đình. Đồng thời, là sân chơi lãnh mạnh, nâng cao đời sống văn hoá tinh thần của người lao động sau giờ sản xuất.

tkv kết nối 4
Các cặp đôi được nhận nhiều phần quà ý nghĩa, thiết thực từ lãnh đạo TP Cẩm Phả, Công ty Than Hạ Long, Công ty TNHH May mặc Hoa Lợi Đạt…

Đồng chí Nguyễn Thị Minh, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV cho biết: Trong năm 2021, 2022 Công đoàn TKV phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Ninh tổ chức được 7 số “Kết nối trái tim”. Nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập tỉnh Quảng Ninh 30/10 (1963 - 2023), 87 năm ngày Truyền thống công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành Than 12/11 (1963 - 2023), Công đoàn TKV tiếp tục phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Ninh tổ chức chương trình “Kết nối trái tim” số thứ 8, cũng là số đầu tiên năm 2023 với sự tham gia của các đơn vị sản xuất than hầm lò vùng Cẩm Phả và Công ty TNHH May mặc Hoa Lợi Đạt.

tkv kết nối
Chương trình “Kết nối trái tim” là sân chơi lành mạnh, thiết thực và bổ ích của CNLĐ

Đây là một hoạt động thiết thực của Công đoàn TKV nhằm giúp người lao động có điều kiện gặp gỡ, giao lưu, với mong muốn công nhân lao động các đơn vị sản xuất hầm lò của TKV tìm hiểu, kết bạn, tiến tới xây dựng hạnh phúc gia đình với các nữ công nhân lao động các khu công nghiệp, doanh nghiệp có đông lao động nữ, ổn định cuộc sống gia đình, từ đó gắn bó với doanh nghiệp, với tỉnh Quảng Ninh.

Bảo Linh - Ảnh Huy Duy