Tổng Công ty Phát điện 2 thăm hỏi, trao quà đến 200 bệnh nhân ung thư tại Cần Thơ

Nhằm động viên người bệnh vượt qua khó khăn, sớm ngày bình phục, trước thềm Tết Giáp Thìn, ngày 06/02/2024 (tức 27 tháng chạp năm Quý Mão), Tổng công ty Phát điện 2 đã tổ chức thăm hỏi, trao quà tết cho các bệnh nhân đang điều trị nội trú tại Bệnh viện Ung Bướu thành phố Cần Thơ.

Cụ thể nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc, hưởng ứng tháng tri ân khách hàng và “Ngày Thế giới phòng chống Ung thư”, Tổng công ty Phát điện 2 đã tổ chức trao tặng 200 phần quà đến 200 bệnh nhân đang điều trị nội trú, mỗi phần trị giá 500.000 đồng. Tổng giá trị quà Tổng Công ty trao tặng là 100 triệu đồng.

Tại 2 cơ sở của Bệnh viện, đại diện Tổng Công ty Phát điện 2 đã đến từng phòng bệnh, trao quà tận tay các bệnh nhân và ân cần gửi lời thăm hỏi sức khỏe, chúc các cô, chú, anh, chị kiên cường vượt qua nỗi đau của bệnh tật, sớm bình phục và về với gia đình, người thân.

đại diện Tổng Công ty Phát điện 2 trao quà
Ông Võ Trà Dũng – Chánh Văn phòng Tổng Công ty Phát điện 2 thăm hỏi trao quà đến bệnh nhân

Thay mặt các bệnh nhân gửi lời cảm ơn đến Tổng công ty Phát điện 2, chị Nguyễn Thị Như Quang – Trưởng phòng Công tác xã hội Bệnh viện Ung bướu Tp. Cần Thơ chia sẻ: “Vì là nơi điều trị những ca bệnh nặng nên Bệnh viện luôn mong muốn nhận được sự quan tâm, hỗ trợ từ các đơn vị, nhà hảo tâm, để những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đỡ vất vả, an tâm điều trị bệnh. Hy vọng trong thời gian tới, Bệnh viện sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, đồng hành từ Tổng công ty Phát điện 2”.

Đại diện Công đoàn cơ quan Tổng Công ty Phát điện 2 trao quà đến các bệnh nhân
Ông Bùi Trung Thành – Chủ tịch Công đoàn cơ quan Tổng Công ty Phát điện 2 trao quà đến bệnh nhân.

Những phần quà được trao tuy không lớn về mặt vật chất, nhưng chứa đựng sự quan tâm ấm áp đồng thời, thể hiện sự sẻ chia trách nhiệm của Tổng công ty Phát điện 2 với cộng đồng xã hội, qua đó góp phần động viên tinh thần các bệnh nhân vượt qua nỗi đau bệnh tật, mau chóng khỏi bệnh.

Thống kê cho thấy hiện Bệnh viện Ung bướu thành phố Cần Thơ có hơn 500 bệnh nhân điều trị nội trú và hàng trăm trường hợp điều trị ngoại trú. Đa phần bệnh nhân là người dân các tỉnh, thành khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long. Trong đó, nhiều trường hợp bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn, việc điều trị gặp nhiều vất vả, thiếu thốn.