TVV Việt Nam chính thức phân phối các sản phẩm của Jack N' Jill tại Việt Nam

Công ty TVV Việt Nam sẽ là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của Jack N' Jill (Úc) một thương hiệu nổi tiếng kem đánh răng cho bé tại thị trường Việt Nam.

Với mục tiêu giới thiệu sản phẩm chất lượng từ thương hiệu Jack N' Jill một thương hiệu kem đánh răng cho bé nổi tiếng của (Úc), tới người tiêu dùng Việt Nam. Mới đây Công ty TVV Việt Nam và Jack N' Jill đã ký kết thỏa thuận hợp tác phân phối độc quyền, chính hãng giữa TVV Việt Nam và thương hiệu Jack N’ Jill.

TVV Việt Nam chính thức phân phối các sản phẩm của Jack N' Jill tại Việt Nam
Lãnh đạo Công ty TVV Việt Nam và Jack N’ Jill tại buổi lễ ký kết

Theo đó, Jack N' Jill sẽ cung cấp các sản phẩm như kem đánh răng, bàn chải đánh răng Jack N’ Jill organic, sữa tắm Jack N’ Jill Blissful Bubbles, dầu gội đầu, sữa tắm cho trẻ em Jack N’ Jill, dầu xả, kem dưỡng ẩm cho trẻ em Jack N’ Jill Baby Lotion, gel mọc răng, khăn lau răng trẻ em, kẹo nhai canxi sạch răng Jack N’ Jill Tooth Sparkles,… cho TVV Việt Nam phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm này Jack N' Jill cam kết đều được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn và lành tính cho trẻ em khi sử dụng.

TVV Việt Nam chính thức phân phối các sản phẩm của Jack N' Jill tại Việt Nam
Trọn bộ sản phẩm chăm sóc sức khỏe Jack N' Jill được phân phối độc quyền bởi TVV Việt Nam

Bà Ngô Trần Khánh Vân, Giám đốc Công ty TVV Việt Nam cho biết, TVV Việt Nam luôn hiểu rằng sức khỏe, sự an toàn của bé và niềm vui của ba mẹ là điều quý giá nhất trong mỗi gia đình. Vì vậy việc lựa chọn phân phối những sản phẩm an toàn đến sức khỏe của bé và mẹ là kim chỉ nam trong suốt quá trình hoạt động của TVV Việt Nam.

Với sự tin tưởng về đạo đức kinh doanh của mình, chúng tôi rất vui khi được Jack N’Jill chọn là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm chính hãng của Jack N’Jill tại Việt Nam. Điều này là bước tiến quan trọng, đánh dấu mối quan hệ đối tác chiến lược giữa TVV Việt Nam và Jack N’Jill, sự hợp tác này là câu trả lời cho những gì mà chúng tôi đã nỗ lực không ngừng để mang được những sản phẩm có chất lượng tốt, từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về cho người tiêu dùng Việt Nam sử dụng.

TVV Việt Nam chính thức phân phối các sản phẩm của Jack N' Jill tại Việt Nam
Bà Ngô Trần Khánh Vân, Giám đốc Công ty TVV Việt Nam và đối tác Jack N’ Jill ký kết thỏa thuận hợp tác phân phối độc quyền, chính hãng giữa TVV Việt Nam và thương hiệu Jack N’ Jill

Ngoài các sản phẩm mà TVV Việt Nam phân phối độc quyền cho thương hiệu Jack N’ Jill, chúng tôi hiện còn là đơn vị cung cấp thực phẩm dinh dưỡng cao cấp và các loại hoá mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc như Chakan và Hestia. Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong ngành nhập khẩu và phân phối sản phẩm chính hãng, chúng tôi luôn tự hào mang đến những mặt hàng tiêu dùng phù hợp với người Việt.

TVV Việt Nam chính thức phân phối các sản phẩm của Jack N' Jill tại Việt Nam
Hiện TVV Việt Nam còn là đơn vị cung cấp thực phẩm dinh dưỡng cao cấp và các loại hoá mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc như Chakan và Hestia

Về chiến lược lâu dài, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để đưa những sản phẩm chất lượng đến tận tay người tiêu dùng, và đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt trong chặng hành trình chăm sóc sức khỏe.

“Chúng tôi tin tưởng rằng với những sản phẩm đạt chất lượng tốt mà công ty TVV Việt Nam nhập khẩu và phân phối độc quyền sẽ là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam”, TVV là thành công vững bước vươn xa, bà Ngô Trần Khánh Vân nói.

Thành lập vào năm 2015, Công ty TVV Việt Nam đã nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu các mặt hàng thực phẩm dinh dưỡng, hoá mỹ phẩm cao cấp của một số nhãn hàng lớn trên thế giới như; Abbott, Nestlé, Meiji, Nutricia, The A2 Milk Company, Hestia, Chakan Factory, Jack N' Jill….

Phương Thúy