Các sản phẩm Tissue Sông Đuống được khách hàng tín nhiệm, giữ vững thị phần trên thị trường

Báo cáo sơ kết 6 tháng đầu năm 2016 của Công ty Giấy Tissue Sông Đuống (Tissue Sông Đuống) cho thấy dù trong bối cảnh phải cạnh tranh gay gắt với nhiều thương hiệu giấy tissue cả trong và ngoài nước n

Cụ thể trong 6 tháng đầu năm 2016, Tissue Sông Đuống đã sản xuất được hơn 5.400 tấn giấy tissue các loại ( tiêu thụ gần 3.000 tissue thành phẩm, hơn 2.400 tissue cuộn lớn) và hơn 830 m3 gỗ dán. Đặc biệt, sản phẩm gỗ dán cũng đạt mức tiêu thụ khả quan tăng 26% so với cùng kỳ năm 2015. So với năm trước, nửa đầu năm nay, doanh thu của Công ty cũng tăng 14%, lợi nhuận tăng hơn 50%.

Theo lãnh đạo Tissue Sông Đuống, sở dĩ có được những kết quả đó là do sự  đồng lòng, đoàn kết nhất trí của toàn thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên, nỗ lực vượt qua muôn vàn khó khăn, tích cực đầu tư nâng cao chất lượng sản phẩm, tiết kiệm nguyên nhiên vật liệu (hạ giá thành sản phẩm) đồng thời năng động, tích cực bám sát thị trường, nhu cầu thị hiếu khách hàng đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm. Mặc dù có nhiều khó khăn về kinh phí trong 6 tháng đầu năm 2016, Công ty đã nỗ lực triển khai hiệu quả nhiều chương trình hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm ở Hà Nội, Đà Nẵng và một số thị trường khó khăn, hỗ trợ chương trình tiêu thụ tại các siêu thị.

Bên cạnh việc tích cực nâng cao chất lượng sản phẩm, tiết kiệm chi phí hạ giá thành, Công ty cũng đặc biệt chú trọng bám sát thị trường, thị hiếu khách hàng.

Báo cáo sơ kết cho thấy, ngoài việc hệ thống quản lý chất lượng hoạt động có hiệu quả, kiểm soát chặt chẽ chất lượng sản phẩm vật tư nguyên liệu, với mục tiêu giảm chi phí sản xuất, Ban lãnh đạo Công ty đã làm tốt việc cân đối giữa sản xuất và tiêu thụ, dự trữ vật tư nguyên liệu phù hợp, tích cực giải phóng hàng tồn. Kết quả, trong 6 tháng đầu năm 2016, Công ty đã giảm được 150 m3 gỗ dán và hơn 500 tấn giấy tissue các loại tồn kho. Công tác quản lý đầu vào và chi phí sản xuất cũng đã đạt kết quả tốt, nửa đầu năm 2016, Công ty đã tiết kiệm được 2,39 tỷ đồng chi phí sản xuất (trong đó chi phí vật tư nguyên liệu trực tiếp là gần 2 tỷ đồng).

Động viên tinh thần làm việc tích cực của các CBCNV, Công ty đã khen thưởng các đơn vị đạt mục tiêu 6 tháng đầu năm 2016, đặc biệt là công tác tiêu thụ sản phẩm