Belluni - Chất liệu Xanh làm nên thương hiệu
18/10/2023 lúc 10:05 (GMT)

Belluni - Chất liệu Xanh làm nên thương hiệu

 

Thương hiệu Belluni (trực thuộc Tổng công ty 28) được biết đến là thương hiệu thời trang nam cao cấp với phong cách thiết kế theo tinh thần cổ điển mẫu mực, nhưng vẫn lồng ghép sự hiện đại, trẻ trung hợp thời.

Belluni với lợi thế là thương hiệu thời trang duy nhất tại Việt Nam có các sản phẩm được sản xuất theo quy mô khép kín từ kéo sợi, dệt vải và may. Tất cả các công đoạn đều được sản xuất tại các đơn vị thành viên của Tổng công ty 28. Belluni luôn đi tiên phong về chất liệu bằng việc nghiên cứu chất liệu sợi để đưa ra các sản phẩm cải tiến và cập nhật thị yếu của người tiêu dùng.

thương hiệu thời trang belluni

Thời gian gần đây, thế giới đang có những bước chuyển từ "thời trang nhanh" sang " thời trang xanh". Xanh hóa ngành thời trang đã trở thành một xu hướng tất yếu cũng như nhu cầu sử dụng nhãn hàng nội địa được người tiêu dùng quan tâm lựa chọn. Với định hướng phát triển bền vững và trách nhiệm vì cộng đồng, Belluni đã, đang và sẽ chú trọng sử dụng những chất liệu vải “xanh” vừa thân thiện môi trường vừa an toàn cho sức khoẻ của người tiêu dùng.

Ngoài các màu sắc hài hòa lịch sự tạo sự lịch lãm, sang trọng cho người dùng, thì chất liệu của sản phẩm luôn được Belluni quan tâm hàng đầu. Các sản phẩm được sản xuất với chất liệu sợi đa dạng như vải sợi tre, vải sợi chuối, vải sợi sen, vải sợi dừa… các chất liệu từ thiên nhiên đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, từ lâu vốn là những nét đặc trưng, thế mạnh ghi dấu ấn của thương hiệu.

Vải sợi sen với tính năng chống tia cực tím, làm đẹp tự nhiên mềm mại, chống nhăn, thoáng khí, cân bằng độ ẩm và đặc biệt chăm sóc da bởi các axit amin. Vải sợi chuối với thành phần lên đến 60%, thân thiện môi trường, thấm hút tự nhiên, phân hủy sinh học, mềm mại thoáng khí, cực kỳ thoải mái. Vải sợi tre mềm mại, kháng khuẩn là một trong những chất liệu được các Quý ông yêu thích và chọn lựa nhiều nhất tại Belluni.

thương hiệu thời trang belluni

Một bộ trang phục không chỉ ở kiểu dáng, màu sắc mà nó còn quan trọng ở chất liệu làm nên sản phẩm. Hiện tại, Belluni đang có bước chuyển mình làm mới hình ảnh thương hiệu, nâng cao chất lượng dịch vụ và nghiên cứu và phát triển thêm các dòng sản phẩm thời trang trên nền tảng ứng dụng chất liệu tự nhiên mới như vải sợi bạc hà, vải sợi dứa, vải sợi cà phê…với các tính năng vượt trội bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Tháng 8/2023, các sản phẩm thời trang nam Belluni đã đạt giải thưởng “TOP 20 hàng Việt tốt – vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2023”.

Belluni cũng cho ra mắt các bộ sưu tập với các chất liệu thân thiện với môi trường, nổi bật nhất là bộ sưu tập “THE GREEN LOVE - TÌNH YÊU XANH" của Belluni tham gia trình diễn tại GRECO 2023 – Chương trình “Tăng trưởng xanh - Hành trình hướng tới giảm phát thải bằng không” do UBND TP. HCM tổ chức tháng 9/2023 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Q.1, TP. HCM. 

Thương hiệu thời trang Belluni

Các trang phục đến từ Belluni gợi đến hình ảnh những Quý ông công sở lịch lãm, sang trọng. Dòng sản phẩm chính như veston, áo sơ mi, áo thun polo, quần tây, kha ki ngắn hoặc dài, cravat… của Belluni luôn được gửi gắm các ý tưởng sáng tạo tinh tế. Đảm bảo chất lượng chuẩn chỉnh và tính công năng tiện lợi như chống nhăn, bền màu cũng là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu mà thương hiệu luôn hướng đến.

Song song với sự đầu tư tâm huyết vào các sản phẩm thời trang, Belluni luôn hướng đến giá trị khách hàng một cách toàn diện, không dừng lại ở sản phẩm may mặc mà còn là dịch vụ chăm sóc khách hàng khi tập trung gia tăng trải nghiệm dịch vụ, không gian mua sắm, hệ thống trải rộng trên toàn quốc và liên tục khai trương nhiều điểm bán mới,…

Hiện đã có hơn 100 cửa hàng hiện diện ở các trung tâm thương mại lớn, vị trí rất thuận tiện cho khách hàng mua sắm, trải nghiệm, chắc chắn con số ấy sẽ không ngừng gia tăng theo thời gian. Các sản phẩm của Belluni trong tương lai sẽ được mở rộng phân khúc, đa sắc hơn bởi sự trẻ hoá và chất lượng cao cấp vượt trội.

thương hiệu thời trang belluni

Những giá trị mà Belluni tiên phong trong thời trang xanh nhằm đảm bảo sản phẩm chất lượng cao đến tay người tiêu dùng khi mà trong tương lai không xa, thời trang bền vững được dự báo là điều kiện sống còn cho các doanh nghiệp kinh doanh thời trang.

Là một trong những nhãn hàng tiên phong trong việc sử dụng nguyên vật liệu thân thiện môi trường, Belluni thể hiện tầm nhìn đẩy mạnh tạo lập giá trị thương hiệu và nâng cao hiệu quả kinh doanh bằng cách xây dựng niềm tin đối với người tiêu dùng thông qua các cam kết về trách nhiệm xã hội và môi trường, đặt vấn đề sức khỏe người tiêu dùng vào trọng tâm của việc phát triển sản phẩm, hướng tới xu hướng sản xuất xanh trên toàn cầu.

Bài: Thanh Tú
Thiết kế: Ngọc Châm


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí