Triển lãm – Truyền thông “Sản phẩm thương hiệu Việt tiêu biểu”

Trong hơn hai thập kỷ qua, hợp tác kinh tế song phương giữa Việt Nam và Hàn Quốc đã có những bước phát triển mạnh mẽ và đã trở thành đối tác quan trọng của nhau cả về đầu tư và thương mại.
Nhằm đẩy mạnh hơn nữa mối quan hệ thương mại giữa hai nước, Báo Công Thương – Cơ quan ngôn luận của Bộ Công Thương, đã phối hợp với Công ty TNHH Trung tâm Thương mại Lotte Mart Việt Nam, Trung tâm hỗ trợ và phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ, Công ty TNHH Glory International tổ chức Chương trình “Sản phẩm Thương hiệu Việt tiêu biểu” tại hệ thống siêu thị Lotte Mart Nam Sài Gòn, Bình Dương và Đồng Nai từ ngày 25/07 – 3/8/2014.   Khách tham quan gian hàng trưng bày sản phẩm của Công ty Nhôm Kim Hằng

Chương trình nhằm hưởng ứng cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam tại hệ thống siêu thị Lotte Mart, giúp cho các doanh nghiệp Việt Nam tìm hiểu nhu cầu của người tiêu dùng Hàn Quốc tại Việt Nam, để tìm kiếm những sản phẩm phù hợp xuất khẩu sang thị trường Hàn Quốc. Các doanh nghiệp Việt Nam khi tham gia Triển lãm – Truyền thông sẽ có dịp giao lưu, học hỏi cũng như kết nối giao thương với trên 30 nhà nhập khẩu Hàn Quốc (các nhà cung ứng cho Lotte Mart Hàn Quốc) trong dịp này.

Theo ông Nguyễn Hữu Quý - Tổng biên tập Báo Công Thương, chương trình Triển lãm – Truyền thông “Sản phẩm thương hiệu Việt tiêu biểu” có một ý nghĩa rất quan trọng trong công tác truyền thông, không chỉ thúc đẩy, khuyến khích người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam mà còn giúp cho người tiêu dùng Hàn Quốc ưu tiên lựa chọn hàng Việt Nam. Chúng tôi mong muốn đóng góp một phần nhỏ vào phát triển thương mại và đầu tư Việt Nam – Hàn Quốc trong thời gian tới.

Hoàng Chương