TVC chính thức của Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2016

Phim quảng cáo ngắn (TVC) về Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng hàng Việt Nam năm 2016 được thực hiện, nhằm quảng bá, giới thiệu trực tiếp Chương trình đến đông đảo người tiêu dùng trê

TVC giới thiệu về Chương trình gồm 2 phiên bản, một TVC có thời lượng 1 phút và một TVC có thời lượng 30s với nội dung bao gồm các CEO, công nhân, người lao động, người tiêu dùng trên khắp cả nước chia sẻ về khát vọng nâng cao lòng tự hào sản xuất, tiêu dùng hàng Việt Nam, thúc đẩy việc sử dụng hàng Việt Nam.

TVC có sự góp mặt của Nghệ sỹ Quyền Linh, MC Minh Hằng, hai nhân vật đại diện cho người tiêu dùng Việt Nam, luôn tin tưởng và sử dụng hàng Việt Nam.

TVC có thời lượng 60s giới thiệu quảng bá Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam 2016

Mở đầu TVC là sự xuất hiện của công nhân Trịnh Thị Hằng - công nhân xí nghiệp Veston - Tổng Công ty May 10, nhân vật đại diện cho những người lao động đang hàng ngày hăng say sản xuất ra những mặt hàng Việt Nam chất lượng cao với thông điệp "Tôi tự hào là người công nhân sản xuất ra các mặt hàng Việt Nam chất lượng cao".

Công nhân Trịnh Thị Hằng - Tự hào là người công nhân sản xuất ra các sản phẩm Việt Nam chất lượng cao

Gần mười năm làm việc trong Tổng Công ty May 10, chị Trịnh Thị Hằng luôn tự hào là người công nhân sản xuất ra những mặt hàng may mặc Việt Nam chất lượng cao. “Việc sản xuất ra các sản phẩm Việt Nam, chất lượng cao, được người tiêu dùng ưa chuộng là niềm tự hào của người công nhân, của doanh nghiệp Việt Nam”, công nhân Trịnh Thị Hằng chia sẻ.

Ông Nguyễn Lộc - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần dây cáp điện Việt Nam CADIVI tự hào khẳng định: “Chúng tôi tự tin và khát vọng có thể sản xuất những sản phẩm có thể cạnh tranh với hàng ngoại nhập”. Xuất hiện trong TVC với vai trò nhân vật đại diện cho doanh nghiệp, nhà sản xuất Việt Nam, ông Nguyễn Lộc cho biết, với hơn 40 năm xây dựng và phát triển, CADIVI không ngừng đổi mới, sáng tạo, phát huy nội lực để vững vàng bước vào hội nhập. Với triết lý kinh doanh, “Chất lượng sản phẩm tốt là nền tảng cho sự tồn tại và phát triển của Công ty”; “Thỏa mãn khách hàng là mục tiêu hàng đầu của CADIVI”; “Lợi ích khách hàng là lợi ích của CADIVI”, CADIVI đã khẳng định vai trò, vị thế của thương hiệu Việt trên thị trường nội địa cũng như quốc tế.

Công nhân Trịnh Thị Hằng - Tự hào là người công nhân sản xuất ra các sản phẩm Việt Nam chất lượng cao

Đại diện cho các doanh nghiệp, những cơ sở kinh doanh, sản xuất hàng Việt Nam, ông Nguyễn Lộc chia sẻ, trong thời đại hội nhập toàn cầu, các doanh nghiệp, các nhà sản xuất Việt Nam phải đổi mới công nghệ, nâng cao đội ngũ nhân lực, sáng tạo ra những sản phẩm, hàng hóa Việt Nam chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước và có thể sánh ngang với hàng ngoại nhập.

Nhân vật tiếp theo xuất hiện trong TVC là ông Phạm Ngọc Thiên Ân - Kiến trúc sư của Công ty Tư vấn thiết kế xây dựng không gian hoàn hảo đã truyền tải tới người tiêu dùng thông điệp: “Tôi tin tưởng và sử dụng các sản phẩm Việt Nam cho công ty của mình”. Với vai trò là người phân phối các sản phẩm hàng hóa, kiến trúc sư Phạm Ngọc Thiên Ân luôn lựa chọn những sản phẩm Việt Nam chất lượng cao sử dụng cho những thiết kế, những công trình đang thi công của Công ty mình.

Ông Phạm Ngọc Thiên Ân: “Tôi tin tưởng và sử dụng các sản phẩm Việt Nam cho công ty của mình”

Nghệ sỹ Quyền Linh - người đồng hành trong nhiều gameshow truyền hình, được khán giả nhớ đến thông qua hình ảnh một MC, nghệ sỹ gần gũi, thân thuộc với khán giả, với bà con. Trong TVC giới thiệu, quảng bá Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2106, Nghệ sỹ Quyền Linh tự hào khẳng định: “Tôi yêu và tin tưởng tất cả mặt hàng sản xuất tại Việt Nam”.

Nghệ sỹ Quyền Linh - đại sứ Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nm năm 2016

Trong vai trò là một người tiêu dùng, Nghệ sỹ Quyền Linh luôn tin tưởng, lựa chọn những mặt hàng sản xuất tại Việt Nam. Hành động đó không chỉ thể hiện tình yêu, niềm tin đối với hàng Việt Nam mà thông qua đó, thông điệp “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam” được truyền tải đến hàng triệu người tiêu dùng trong nước, góp phần thay đổi nhận thức của người tiêu dùng Việt Nam trong việc sử dụng và phân phối hàng Việt Nam.

Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2016 hướng tới mọi đối tượng người tiêu dùng, trong đó tập trung vào người tiêu dùng trẻ - chủ nhân tương lai của đất nước. Xuất hiện trong TVC, MC Minh Hằng - một trong những MC trẻ, tài năng, đại diện cho người tiêu dùng trẻ với thông điệp: “Tôi thường xuyên sử dụng hàng Việt Nam”.

MC Minh Hằng - đại sứ Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2016

Với sự đồng hành của các nghệ sỹ, MC, các doanh nhân và người lao động Việt Nam, Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2016 sẽ thu hút sự quan tâm và ủng hộ của cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ - những chủ nhân tương lai của đất nước trong việc lựa chọn và tiêu dùng hàng Việt Nam.

Hãy chung tay sản xuất, phân phối và tiêu dùng hàng Việt Nam để “Mỗi người Việt là một đại sứ hàng Việt”.