28/63 Sở Công Thương treo banner hưởng ứng Chương trình “Hành động vì an toàn thực phẩm”

Tính đến ngày 15/7/2018, 28/63 Website của Sở Công Thương các, tỉnh thành phố đã đăng Banner hưởng ứng Chương trình “Hành động vì an toàn thực phẩm”.

Để hưởng ứng và lan tỏa mạnh mẽ thông điệp “Hành động vì an toàn thực phẩm” đến nhiều triệu người dân trên cả nước, Sở Công Thương các tỉnh, thành phố đã treo banner hưởng ứng Chương trình. Được khởi động từ tháng 12/2017 với Lễ phát động Chiến dịch “Triệu chữ ký vì an toàn thực phẩm” thu hút được sự quan tâm tham gia của mọi tầng lớp nhân dân trên khắp cả nước.

Website của Sở Công Thương Ninh Thuận treo banner hưởng ứng Chương trình "Hành động vì an toàn thực phẩm".

Trước đó, ngày 12/7/2018, Hội thảo “Đồng hành cùng doanh nghiệp, phát triển thương hiệu thực phẩm an toàn” đã được diễn ra tại Thủ đô Hà Nội. Tại Hội thảo, các cơ quan hữu quan, các hiệp hội ngành hàng, nhà phân phối, cũng như các doanh nghiệp, chuyên gia đã cùng nhau trao đổi, phân tích về những vấn đề xoay quanh câu chuyện an toàn thực phẩm tại thị trường Việt Nam, hướng tới mục tiêu cuối cùng là tìm kiếm những giải pháp cùng doanh nghiệp phát triển thương hiệu thực phẩm an toàn và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, Chương trình còn có nhiều hoạt động như: tuyên truyền, vận động các tiểu thương tại các chợ, các doanh nghiệp sản xuất - kinh doanh thực phẩm, người tiêu dùng trên cả nước hưởng ứng Chương trình; phát tờ rơi tuyên truyền về an toàn thực phẩm; treo băng rôn cổ động Chương trình tại các tỉnh, thành phố.

Đặc biệt, Lễ công bố Triệu chữ ký vì an toàn thực phẩm sẽ được tổ chức vào lúc 19h30, thứ Bảy, ngày 21/7/2018, tại Vườn hoa Lý Thái Tổ, TP. Hà Nội, với sự tham dự của lãnh đạo Đảng, Nhà nước; các Bộ, ban, ngành TW và địa phương; các DN ngành Công Thương… và sự tham gia của các ca sỹ, nghệ sỹ nổi tiếng (Đức Phúc, Bảo Trâm, Đinh Mạnh Ninh), cùng những màn biểu diễn sôi động, hoành tráng.

Dưới đây là một số hình ảnh website của Sở Công Thương các tỉnh, thành phố treo banner hưởng ứng Chương trình "Hành động vì an toàn thực phẩm":Website của Sở Công Thương Thừa Thiên Huế treo banner hưởng ứng Chương trìnhWebsite của Sở Công Thương Quảng Ninh treo banner hưởng ứng Chương trìnhWebsite của Sở Công Thương Bà Rịa-Vũng Tàu treo banner hưởng ứng Chương trìnhWebsite của Sở Công Thương Bình Định treo banner hưởng ứng Chương trìnhWebsite của Sở Công Thương Hà Nội treo banner hưởng ứng Chương trìnhWebsite của Sở Công Thương Quảng Nam treo banner hưởng ứng Chương trìnhWebsite của Sở Công Thương Lai Châu treo banner hưởng ứng Chương trìnhWebsite của Sở Công Thương Kon Tum treo banner hưởng ứng Chương trìnhWebsite của Sở Công Thương Lào Cai treo banner hưởng ứng Chương trình