André Onana nhận lỗi sau trận thua Bayern Munich

André Onana nói rằng anh là người phải chịu trách nhiệm về thất bại của Manchester United trước Bayern Munich, đồng thời thừa nhận việc thay thế David de Gea “là một điều không hề dễ dàng”.

André Onana đã mắc sai lầm trong bàn thua đầu tiên, qua đó giúp Bayern vượt lên dẫn trước MU tại sân Allianz Arena. Chung cuộc Man United thua 4-3. Đây là trận thua thứ ba liên tiếp của đội bóng của Erik ten Hag.

Gặp gỡ truyền thông sau trận đấu, André Onana cho rằng trận thua của MU trước Bayern là do lỗi của mình. “Chúng tôi đã có khởi đầu rất tốt. Bayern đã không tạo ra bất kỳ cơ hội nào. Chỉ với cú sút trúng đích trong bàn thắng đầu tiên của họ, tôi đã phạm sai lầm khiến đội bóng dần mất quyền kiểm soát trận đấu." André Onana nói

André Onana
André Onana đã mắc sai lầm trong bàn thua đầu tiên của MU

"Đó là một tình huống khó khăn, tôi đã khiến toàn đội thất vọng. Vì tôi mà đội bóng đã không thắng trận này. Tuy vậy, chúng tôi vẫn phải tiến về phía trước."

André Onana đã trải qua khởi đầu khó khăn tại United sau vụ chuyển nhượng trị giá 47 triệu bảng từ Inter Milan vào mùa hè vừa qua.

Thủ môn người Cameroon đã bị đổ lỗi cho các bàn thua trước Nottingham Forest, Arsenal và Brighton.

Trước trận đấu với Bayern, André Onana đã thừa nhận rằng việc thay thế David de Gea “là một điều không hề dễ dàng”.

"Chúng tôi đã chiến đấu đến cùng nhưng tôi phải thừa nhận rằng chúng tôi không giành chiến thắng vì tôi. Tôi vẫn còn nhiều điều phải chứng minh với người hâm mộ. Khởi đầu với MU không được tốt như mong muốn. Thật khó khăn. Đó là trách nhiệm của tôi, vì tôi mà đội bóng đã không giành chiến thắng và tôi phải rút kinh nghiệm từ đó." André Onana, thủ môn uỉ đỏ thừa nhận.

Hưng Nguyên