Bphone 2017 chính thức ra mắt với cấu hình ấn tượng

Sáng 8/8/2017 tại Hà Nội, Bkav chính thức giới thiệu điện thoại thông minh BPhone 2017 có cấu hình ấn tượng, không thấm nước với giá bán 9.789.000 đồng đã bao gồm VAT.

Tại sự kiện ra mắt, ông Nguyễn Tử Quảng, CEO của BKAV, cho biết "chúng tôi có một kế hoạch dài hạn để Việt Nam có ngành công nghiệp sản xuất smartphone do người Việt Nam làm chủ, khởi đầu từ sản phẩm Made in Vietnam. Bphone 2015 chính là khởi đầu cho kế hoạch này, sản phẩm được thai nghén tới tận 4 năm”. Ông cũng thừa nhận BKAV đã chưa lường hết được khó khăn và sản phẩm đầu tiên đã không thành công.

Bên cạnh đó, CEO Nguyễn Tử Quảng cũng bắt đầu hé lộ về sản phẩm sắp ra mắt bằng những tính từ khen ngợi: “Camera tuyệt vời, âm thanh trung thực, màn hình xuất sắc, pin phải bền bỉ và đặc biệt giá phải tối ưu. Đó sẽ là những yếu tố tạo ra một smartphone chất”.

CEO Nguyễn Tử Quảng giới thiệu những tính năng ưu việt của Bphone 2017 so với các smartphone đang thịnh hành

Bphone 2017 có thiết kế phẳng, phong cách tối giản và khác nhiều thế hệ đầu tiên. Máy có vỏ nhôm phay nguyên khối nhưng bốn góc được bo cong mềm mại hơn đời đầu. Phím điều hướng toàn phần là điểm nổi bật đầu tiên được nhắc đến trên Bphone 2017. “Không sản phẩm nào có sự trau chuốt, tỉ mỉ đến như vậy và chúng tôi gọi đó là chất”, ông Nguyễn Tử Quảng tuyên bố.

Bphone 2017 được xếp vào dòng cận cao cấp

Theo các đại diện của Bkax, Bphone 2017 được trang bị cảm biến 16 megapixel ở sau, camera 8 meagpixel ở trước cũng được trang bị công nghệ AI Camera như ở sau. Đáng chú ý, camear trước trên Bphone 2017 được trang bị công nghệ “làm đẹp tự nhiên” để chụp ảnh selfie đẹp và tự nhiên hơn.

Đặc biệt, Bphone có tính năng kháng nước, kháng bụi. "Tính năng kháng nước phục vụ cho tình huống thực tế, không phục vụ cho những tình huống không thực tế", Nguyễn Tử Quảng nói

Điều bất ngờ được tiết lộ gần cuối sự kiện là Bphone 2017 có tới 2 phiên bản. Ngoài bản tiêu chuẩn dùng chip tầm trung Snapdragon 625 được định vị ở phân khúc cận cao cấp, Bkav còn giới thiệu phiên bản Gold với cấu hình mạnh dùng chip Snapdragon 835, camera kép, cạnh tranh với iPhone 7 Plus, Galaxy S8 hay U11.

Giá của Bphone 2017 thấp hơn so với thế hệ đầu ra mắt hai năm trước, ở mức 9.789.000 đồng đã bao gồm VAT. Bắt đầu bán từ 19/8. Riêng bản Gold không được bán tại Việt Nam mà sẽ xuất hiện ở thị trường quốc tế khi Bkav tìm được đối tác kinh doanh phù hợp.


PV