Công đoàn Xăng dầu Việt Nam đạt Giải nhì Hội thi Cán bộ Công đoàn giỏi ngành Công Thương năm 2014

Hướng tới kỷ niệm 85 năm ngày Thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2014), trong hai ngày 20 và 21/6/2014, tại Hà Nội, Công đoàn Công Thương Việt Nam đã long trọng tổ chức Hội thi Cán bộ Công

Tham dự Hội thi có 38 thí sinh là đoàn viên xuất sắc, ưu tú đến từ các Công đoàn cấp trên cơ sở và Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Công Thương Việt Nam.

Với các phần thi như thuyết trình, xử lý tình huống luật pháp, năng khiếu, Hội thi được tổ chức nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng hoạt động cho đội ngũ cán bộ Công đoàn, đồng thời tuyên truyền những chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước. Hội thi cũng là dịp tạo cơ hội cho các đoàn viên công đoàn giao lưu học hỏi kinh nghiệm, trau dồi kỹ năng nghiệp vụ hoạt động và phương pháp tổ chức các phong trào thi đua, góp phần xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh.

Sau ba phần thi hấp dẫn, sôi nổi; bằng sự nỗ lực hết mình, đồng chí Nguyễn Thị Hải Hòa - Ủy viên BCH Công đoàn Xăng dầu Việt Nam đã xuất sắc đạt Giải Nhì của Hội thi.

Hội thi Cán bộ Công đoàn giỏi năm 2014 khép lại tạo ra bầu không khí vui tươi, sự đoàn kết gắn bó giữa các cá nhân và tập thể khi được tham gia và hòa mình vào các hoạt động chung của Công đoàn Công Thương Việt Nam.