David De Gea từ chối gia nhập Al-Nassr

David De Gea được cho là từ chối lời đề nghị trị giá 500.000 bảng mỗi tuần để khoác áo Al-Nassr vì vợ anh ấy không muốn chuyển đến Trung Đông sinh sống.

Cựu thủ thành MU, De Gea đã không thi đấu tại CLBDe Gea nào kể từ khi rời United vào mùa hè vừa qua, khi Erik ten Hag ký hợp đồng với tuyển thủ Cameroon Andre Onana để thay thế thủ thành người Tây Ban Nha.

De Gea
David De Gea được cho là đã từ chối thỏa thuận gia nhập đội bóng Al-Nassr của Saudi Pro League

Bất chấp những đồn đoán về mối liên hệ giữa De Gea với các đội bóng khắp nơi trên thế giới, thủ môn từng 2 lần đoạt giải Găng tay vàng Premier League vẫn chưa ký hợp đồng với câu lạc bộ nào.

Tuy nhiên, theo The Sun, thủ môn này gần đây đã từ chối cơ hội kiếm được mức lương khủng tại đội bóng Al-Nassr của Saudi Pro League.

De Gea
Al-Nassr CLB mà Cristiano Ronaldo, đồng đội cũ của De Gea tại Man United đang thi đấu được cho là sẵn sàng trả 500.000 bảng mỗi tuần cho De Gea

Một hợp đồng được cho là có mức lương 500.000 bảng một tuần thậm chí còn sinh lợi nhiều hơn hợp đồng của anh ở Old Trafford, nhưng De Gea là đã từ chối cơ hội gia nhập Al-Nassr khi vợ anh không quan tâm đến việc chuyển đến Trung Đông.

Al-Nassr đang muốn bổ sung thêm nhân lực cho vị trí thủ môn, được cho là điểm yếu của đội bóng. Nawaf Al-Aqidi, thủ môn Al-Nassr đã bắt chính 11 trận trong số các trận đấu của Al-Nassr mùa này, nhưng chỉ giữ sạch lưới được 3 trận. Hiện Al-Nassr đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng Saudi Pro League.

De Gea
Vợ của De Gea, Edurne -được cho là không muốn chuyển đến Arab Saudi

De Gea được cho là đang cân nhắc việc chuyển đến Giải bóng đá Nhà nghề Mỹ (MLS) thi đấu khi Inter Miami của David Beckham quan tâm đến việc đưa cựu tuyển thủ Tây Ban Nha đến sân vận động DRV PNK.

Nếu De Gea chuyển đến Sunshine State của Mỹ, anh sẽ gia nhập đội bóng có nhiều cầu thủ nói tiếng Tây Ban Nha bao gồm Lionel Messi và các đồng đội cũ Sergio Busquets và Jordi Alba.

De Gea
Inter Miami, đội bóng của Messi cũng quan tâm đến việc ký hợp đồng chủ nhân Găng tay vàng Premier League mùa trước

Một phương án khác gây sốc của thủ thành 32 tuổi này là trở lại Tây Ban Nha chơi bóng cho câu lạc bộ cũ ở kể từ khi anh rời Atletico Madrid vào năm 2011.

Thông tin từ báo chí Tây Ban Nha cho biết, De Gea đã gặp đại diện của đội hạng hai Eldense vào đầu tháng này với khả năng anh sẽ nắm quyền sở hữu cổ phần trong câu lạc bộ như một phần của thỏa thuận tiềm năng.

Ngoài ra, Valencia và Real Betis cũng được cho là rất muốn ký hợp đồng với nhà vô địch Premier League mặc dù yêu cầu về lương của anh ấy làm giảm khả năng thỏa thuận được thực hiện.

Hưng Nguyên