Góp giọt máu hồng cho người bệnh tại Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ

Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ đã phối hợp tổ chức Chương trình hiến máu tình nguyện hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX.

Sáng ngày 19/12, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Trung tâm Truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức Chương trình hiến máu tình nguyện hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX với thông điệp “Vạn trái tim - Một tấm lòng”.

Chương trình cũng là hoạt động thiết thực, hưởng ứng “Tháng tri ân khách hàng” năm 2023, đồng thời chào mừng Kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2023). 

CBCNV các đơn vị thuộc EVNGENCO3 tham gia hiến máu
CBCNV các đơn vị thuộc EVNGENCO3 tham gia hiến máu

Chương trình thu hút hơn 250 CBCNV của các đơn vị thuộc EVNGENCO3 tham gia (Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ, Công ty EPS, Công ty Cổ phần Nhiệt điện Bà Rịa) và các đơn vị bạn như Công ty Vận chuyển khí Đông Nam bộ, Công ty Năng lượng Mekong 2.2. Kết quả, Trung tâm Truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy đã tiếp nhận được 230 đơn vị máu đạt yêu cầu.

Trong tháng 12 này và đầu tháng 01/2024, các đơn vị thuộc Tổng Công ty sẽ tiếp tục tổ chức chương trình hiến máu tại địa phương, hưởng ứng Tuần lễ hồng lần IX của EVN. Dự kiến có khoảng 400 đơn vị máu được hiến tặng đợt này.

Bên cạnh việc tham gia hiến máu, Đoàn thanh niên Tổng Công ty và các đơn vị cũng tích cực tổ chức chia sẻ thông tin, lan tỏa hình ảnh, ý nghĩa của chương trình, tuyên truyền, vận động CBCNV hưởng ứng tham gia Tuần lễ hồng EVN thông qua các hình thức truyền thông trên mạng xã hội: thay hình đại diện avatar của tài khoản Facebook, Zalo cá nhân… qua đó tạo hiệu ứng tích cực cho chương trình.

Năm 2023 là lần thứ 9, CBCNV Tổng Công ty Phát điện 3, các đơn vị trực thuộc hưởng ứng Chương trình Tuần lễ hồng do EVN phát động. Đây thực sự là ngày hội của lòng nhân ái, sự sẻ chia của mỗi CBCNV ngành Điện đối với cộng đồng, xã hội. Thông qua chương trình, lượng máu tiếp nhận được sẽ góp phần khắc phục tình trạng khan hiếm nguồn máu trong việc điều trị và cứu chữa cho người bệnh.

Một số hình ảnh tại chương trình Hiến máu tình nguyện:

Minh Anh