Hoàng Quân Bình Thuận: Khẳng định thương hiệu trên thị trường bất động sản

Công ty cổ phần Tư vấn - Thương mại - Dịch vụ Địa ốc Hoàng Quân Bình Thuận (Hoàng Quân Bình Thuận) được thành lập từ năm 2004, với số vốn điều lệ ban đầu là 30 tỷ đồng, đến nay vốn điều lệ của Hoàng Quân Bình Thuận đã tăng lên 323,5 tỷ đồng.

Hiện tại, Hoàng Quân Bình Thuận có hơn 100 nhân sự, trong đó, phần lớn các chuyên viên có trình độ thạc sĩ, luật sư, kiến trúc sư, kỹ sư, cử nhân giàu kinh nghiệm chuyên về các lĩnh vực Đầu tư kinh doanh Bất động sản Khu công nghiệp...

Ngay từ khi thành lập, Hoàng Quân Bình Thuận đã xác định hướng kinh doanh chính là đầu tư cơ sở hạ tầng Khu công nghiệp và nhà ở để bán, cho thuê. Trải qua 19 năm hoạt động, Hoàng Quân Bình Thuận đang triển khai mạnh trong các lĩnh vực: Địa ốc, tư vấn pháp lý - thẩm định giá - thiết kế - xây dựng thành một quy trình khép kín; hiện nay Hoàng Quân Bình Thuận đã trở thành một trong những nhà đầu tư uy tín với nhiều dự án đầu tư xây dựng địa ốc có quy mô lớn tại tỉnh Bình Thuận.

Hoàng Quân Bình Thuận
Khu công nghiệp Hàm Kiệm 1 với quy mô 132,7 ha vị trí chiến lược, cơ sở hạ tầng hoàn thiện.

Điển hình một số dự án đang triển khai hiện nay: Khu công nghiệp Hàm Kiệm 1 với quy mô 132,7 ha vị trí chiến lược, cơ sở hạ tầng hoàn thiện; Khu nhà ở xã hội Khu công nghiệp Hàm Kiệm 1, được quy hoạch thành khu Compound khép kín có quy mô 13.5ha gồm 955 căn nhà liền kề 1 trệt 1 lầu với tổng diện tích xây dựng mỗi căn từ 78m2  - 88 m2 và 261 căn hộ chung cư, cùng các tiện ích nội khu xung quanh như nhà thi đấu đa năng, công viên cây xanh, chợ trung tâm, sân bóng đá,..

Hoàng Quân Bình Thuận
Khu nhà ở xã hội Khu công nghiệp Hàm Kiệm 1 có các tiện ích nội khu xung quanh như nhà thi đấu đa năng, công viên cây xanh, chợ trung tâm, sân bóng đá...

Ngoài ra, dự án Khu nhà ở xã hội Khu công nghiệp Hàm Kiệm 1 còn có Trung tâm thương mại, với diện tích 5.400 m2, được thiết kế theo lối kiến trúc của Chợ Bến Thành, với 62 Kiot và 240 Sạp Chợ được phân bổ và quy hoạch hợp lý, cung cấp chuỗi dịch vụ mua sắm hàng ngày cho cư dân tại khu đô thị và người dân địa phương. Đây là một trong những dự án nhà ở xã hội có các căn nhà ở liền kề thấp tầng đầu tiên tại Bình Thuận.

Hoàng Quân Bình Thuận
Khu nhà ở xã hội Khu công nghiệp Hàm Kiệm 1 có các căn nhà ở liền kề thấp tầng.

Trong thời gian tới, Hoàng Quân Bình Thuận tiếp tục đẩy nhanh tiến độ Dự án Khu nhà ở xã hội cho công nhân tại Khu công nghiệp Hàm Kiệm 1. Cùng với đó là tập trung xúc tiến, thu hút đầu tư, kêu gọi các nhà đầu tư trong và ngoài nước đến với Khu công nghiệp Hàm Kiệm 1, góp phần tạo thêm nhiều việc làm mới cho người lao động tại địa phương.

Trải qua 19 năm xây dựng và phát triển, Hoàng Quân Bình Thuận đã không ngừng đổi mới, sáng tạo và lớn mạnh trở thành doanh nghiệp phát triển bất động sản uy tín.

Cảnh Hưng