HODECO và PG Bank Vũng Tàu ký kết hợp tác tài trợ vay vốn khách hàng cá nhân

Vừa qua, Công ty CP Phát triển nhà Bà Rịa – Vũng Tàu (HODECO) và Ngân hàng TMCP xăng dầu Petrolimex (PG Bank) - chi nhánh Vũng Tàu đã tiến hành ký kết hợp tác tài trợ cho khách hàng cá nhân vay vốn khi mua sản phẩm tại dự án Khu Đô thị The Light City, phường 12, thành Phố Vũng Tàu.

Theo nội dung hợp tác của hai bên, HODECO kết hợp với ngân hàng PG Bank sẽ hỗ trợ cho khách hàng của dự án The Light City được vay vốn lãi suất ưu đãi 9.9%/năm cố định 12 tháng, thời gian vay tối đa 30 năm.

HODECO
HODECO và PGBANK chi nhánh Vũng Tàu đã tiến hành ký kết hợp tác cho khách hàng cá nhân vay vốn khi mua sản phẩm tại dự án Khu Đô thị The Light City

Ông Lê Viết Liên - Tổng Giám đốc HODECO cho biết: “Trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh, HODECO luôn nhận được sự đồng hành của PG Bank Vũng Tàu và PG Bank Vũng Tàu là một trong những đối tác chiến lược của công ty".

Trải qua quá trình làm việc không ngừng để hoàn thiện quy trình, dựa trên tinh thần hợp tác. Đến nay HODECO và PG Bank Vũng Tàu đã đi đến những điểm chung trong công tác hỗ trợ tín dụng cho khách hàng sở hữu sản phẩm tại dự án The Light City.

dự án The Light City
PG Bank Vũng Tàu là một trong những đối tác chiến lược của HODECO và hỗ trợ đưa ra các chính sách tốt nhất cho các khách hàng tại dự án The Light City

 

PV