Hội thao Cụm thi đua số 5 - Vinachem diễn ra thành công tốt đẹp

Ngày 15/10/2023, Hội thao Cụm thi đua số 5 Vinachem được tổ chức tại sân Thể dục Thể thao Tao Đàn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh với sự tham gia của gần 100 VĐV đến từ 5 đơn vị đã diễn ra thành công tốt đẹp.
vinachem 1

Nhằm phát triển phong trào tập luyện các môn thể thao, rèn luyện sức khỏe và đặc biệt lập thành tích chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023), Công ty cổ phần Hóa chất cơ bản Miền Nam đã tổ chức Hội thao Cụm thi đua số 5.

Được biết, Cụm thi đua số 5 được thành lập theo Quyết định số 152/QĐ-HCVN ngày 28/6/2022 của Tổng Giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam, gồm 05 đơn vị thành viên: Công ty CP Hóa chất Cơ bản Miền Nam, Công ty CP Công nghiệp Cao su Miền Nam, Công ty CP Pin Ắc quy miền Nam, Công ty CP Bột Giặt LIX và Công ty CP Thuốc sát trùng Việt Nam.

hoi thao
Lễ khai mạc Hội thao Cụm thi đua số 5

Hội thao diễn ra với sự tham gia gần 100 VĐV ở hai nội dung thi đấu bao gồm: Bóng đá nữ mini (5 người) và bộ môn Cầu lông.

Với tinh thần “Đoàn kết, trung thực, cao thượng”, các vận động viên tham gia Hội thao đã thi đấu hết mình trong từng trận đấu. Là bộ môn thu hút đông đảo cán bộ công nhân viên tham gia với 6 hạng mục: Đôi nam trên 40; Đôi nữ trên 40; Đôi nam nữ trên 40; Đôi nam dưới 40; Đôi nữ dưới 40 và Đôi nam nữ dưới 40, bộ môn Cầu lông đã mang đến những trận đấu kịch tính với những đường cầu đẹp mắt. Đặc biệt, trong khuôn khổ hội thao, bóng đá mini nữ, bộ môn lần đầu tiên tổ chức với sự tham gia của 3 đội đã mang lại một bầu không khí mới đầy sôi động và bùng cháy của các nữ vận động viên khi các trận đấu diễn ra gay cấn với những màn rượt đuổi tỉ số và lội ngược dòng ấn tượng.

hoi thao vinachem
Trận đá bóng giữa hai đội HCCB và LIXCO

Sau thời gian thi đấu nhiệt tình, sôi nổi, với sự làm việc khách quan, công tâm của lực lượng trọng tài và tinh thần đoàn kết, quyết thắng của các đoàn, các vận động viên. Hội thao đã kết thúc thành công tốt đẹp trong niềm vui gắn kết giữa các đơn vị.

ong le tung lam
Ông Lê Tùng Lâm phát biểu khai mạc Hội thao Cụm thi đua số 5 - VINACHEM

Phát biểu tại lễ bế mạc Ông Lê Tùng Lâm - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Hóa chất cơ bản Miền Nam, Trưởng Ban tổ chức Hội thao đã bày tỏ niềm vui vì Hội thao đã thực sự mang ý nghĩa gắn kết, giao lưu giữa các đơn vị thành viên thuộc Cụm thi đua số 5, hoạt động thiết thực này mang lại rất nhiều lợi ích về sức khỏe tinh thần cho người lao động. Ông mong rằng sau Hội thao hôm nay, mỗi đơn vị, mỗi vận động viên sẽ tiếp tục phát huy và lan tỏa tinh thần, thói quen rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe, thể lực để từ đó mỗi cá nhân phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác của mình, xây dựng tập thể vững mạnh và ngày càng phát triển.

vinachem
Các nữ VĐV của 3 đội bóng đến từ Công ty cổ phần Hóa chất cơ bản Miền Nam, Công ty cổ phần Bột giặt Lix và Công ty cổ phần Công nghiệp Cao su Miền Nam.

Hội thao không những đã thành công tốt đẹp theo phương châm đề ra “Trao đổi kinh nghiệm, giao lưu học hỏi, rèn luyện sức khỏe” mà còn nâng cao tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các đơn vị trong Cụm, từ đó tạo động lực đồng lòng phấn đấu, vượt qua mọi thử thách với quyết tâm cao nhất để hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh ở mỗi đơn vị nói riêng và góp phần xây dựng Tập đoàn Hóa chất Việt Nam ngày càng phát triển vững mạnh.

Một số hình ảnh Hội thao:

vinachem 8
vinachem 9

 

mon cau long
cau long 2
vinachem 6
vinachem 2
vinachem 3
vinachem 12
huy chuong bac
casumina
lixco
vinachem 5

 

Tường Vi