VINACHEM: Sôi động và ý nghĩa Đêm hội Trăng rằm 2023

Tối 29/9, dưới sự chỉ đạo của Lãnh đạo Tập đoàn Hoá chất Việt Nam, Đoàn thanh niên Chi đoàn cơ quan Tập đoàn đã tổ chức Chương trình Đêm hội Trăng rằm năm 2023 cho các cháu là con em của cán bộ nhân viên Công ty mẹ Tập đoàn.
vinachem đêm hội trăng rằm

Chương trình Đêm hội Trăng rằm năm 2023  có sự tham gia của ông Nguyễn Hữu Tú - Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Hoá chất Việt Nam; ông Nguyễn Huy Thông - Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ, Chủ tịch Công đoàn công nghiệp Hoá chất Việt Nam; ông Phùng Ngọc Bộ - Chủ tịch Công đoàn cơ quan Tập đoàn. Đặc biệt là sự tham gia đông đảo của con em cán bộ công nhân viên, người lao động Công ty mẹ Tập đoàn.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hữu Tú chia sẻ, Tết Trung thu, hay còn được gọi là Tết Đoàn viên là Tết của thiếu nhi. Mỗi dịp Trung thu, các cháu lại được cùng nhau vui chơi, cùng cha mẹ, ông bà quây quần bền mâm cỗ trông trăng. Trung thu cũng là ngày Tết của niềm vui với những đêm hội Trăng rằm, rồng rắn cùng nhau rước lồng đèn Trung thu, từ lồng đèn ông sao năm cánh tươi màu đến đèn kéo quân xoay tròn, được đeo những chiếc mặt nạ hóa trang ngộ nghĩnh, vui nhộn trong tiếng múa Lân, Sư, Rồng.

vinachem đêm hội trăng rằm
Ông Nguyễn Hữu Tú, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn mong các tổ chức đoàn thể Luôn quan tâm, lắng nghe, động viên nhiều hơn nữa để các cháu có một năm học, một mùa trung thu vui vẻ và ý nghĩa

“Với mong muốn các cháu thiếu niên, nhi đồng của Công ty mẹ Tập đoàn luôn nuôi dưỡng những ước mơ đẹp, yêu gia đình, lễ phép với ông bà, cha mẹ, tôi mong rằng các tổ chức đoàn thể: Công đoàn Cơ quan, Đoàn thanh viên và các bậc phụ huynh sẽ luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất, môi trường thuận lợi nhất cho các cháu được vui chơi, học tập; Luôn quan tâm, lắng nghe, động viên nhiều hơn nữa để các cháu có một năm học, một mùa trung thu vui vẻ và ý nghĩa” – ông Nguyễn Hữu Tú kỳ vọng. Đồng thời mong muốn, nhân dịp năm học mới vừa bắt đầu, các em, các cháu sẽ phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Ngoài ra, ông Nguyễn Hữu Tú cũng ghi nhận và cảm ơn Đoàn thanh niên Chi đoàn cơ quan Tập đoàn đã luôn quan tâm, nhiệt tình tổ chức các chương trình, ngày hội và mong rằng Đoàn thanh niên tiếp tục phát huy để tổ chức nhiều hơn nữa các chương trình ý nghĩa cho các cháu.

Tại đêm hội, các cháu được tham gia 2 nội dung chính. Phần 1 là Trung thu rộn ràng với những trải nghiệm đặc biệt ý nghĩa như làm đèn ông sao năm cánh, tô mặt nạ truyền thống… Phần 2 là Gala đêm hội trăng rằm sôi động khi các cháu được xem biểu diễn, giao lưu với các chú Lân - Sư - Rồng, được chơi các trò chơi tuổi thơ, được nhận quà và cùng chú Cuội phá cỗ.

Việc được tham gia một sự kiện vừa sôi động, vừa ý nghĩa ngay trước thềm năm học mới sẽ tạo niềm vui, sự phấn khởi, khí thế mới, giúp con em cán bộ công nhân viên công ty có thêm động lực. Đồng thời thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Tập đoàn với đời sống của cán bộ công nhân viên, là động lực cho cán bộ công nhân viên tiếp tục yên tâm gắn bó và đóng góp cho sự phát triển chung toàn Tập đoàn.

Một số hình ảnh tại chương trình Đêm hội Trăng rằm năm 2023

vinachem đêm hội trăng rằm 1
vinachem đêm hội trăng rằm 2
vinachem đêm hội trăng rằm 3
vinachem đêm hội trăng rằm 3
vinachem đêm hội trăng rằm 5
vinachem đêm hội trăng rằm 6
vinachem đêm hội trăng rằm 7
vinachem đêm hội trăng rằm 8
vinachem đêm hội trăng rằm 9
vinachem đêm hội trăng rằm 10
vinachem đêm hội trăng rằm 11

 

Trần Bản