IUH: Vinh danh, khen thưởng các giảng viên, sinh viên tham gia hoạt động khoa học và công nghệ năm 2022

Chiều ngày 16/5/2023, Trường Đại học Công Nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức “Lễ vinh danh khen thưởng các hoạt động khoa học và công nghệ năm 2022”.
TS. Phan Hồng Hải Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
TS. Phan Hồng Hải - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ.

Tới tham dự buổi lễ có TS. Phan Hồng Hải – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS Đàm Sao Mai – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nguyễn Xuân Hồng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị, thầy cô giảng viên và các bạn sinh viên Trường Đại học Công Nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh (IUH).

Phát biểu tại Buổi lễ, TS. Phan Hồng Hải nhấn mạnh: “Việc tổ chức Lễ Vinh danh và khen thưởng các hoạt động Khoa học & Công nghệ với hy vọng góp phần đẩy mạnh hoạt động khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo tại Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu khoa học và công nghệ của thầy cô giảng viên và các em sinh viên đã góp phần to lớn vào việc xây dựng đội ngũ nhân lực của Nhà trường, nâng cao chất lượng đào tạo và thúc đẩy sự phát triển kinh tế, xã hội”.

Đại diện giảng viên, sinh viên được vinh danh và khen thưởng tại buổi lễ, TS. Bùi Thành Khoa gửi lời cảm ơn đến Ban Giám hiệu và lãnh đạo Khoa, Viện luôn tạo điều kiện thuận lợi cho việc nghiên cứu khoa học.

“Giải thưởng Nghiên cứu khoa học và Công nghệ mà tôi được nhận ngày hôm nay tiếp thêm động lực để tôi, các thầy cô giảng viên và các em sinh viên có thể tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa trên con đường nghiên cứu” – TS. Bùi Thành Khoa chia sẻ.

TS. Bùi Thành Khoa phát biểu tại buổi lễ
TS. Bùi Thành Khoa phát biểu tại buổi Lễ.

Năm 2022 được đánh giá là một năm thành công vang dội của Trường Đại học Công Nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh khi giảng viên, sinh viên trường đã gặt hái được nhiều thành tựu về Nghiên cứu Khoa học và Công nghệ ở các lĩnh vực khác nhau.

Với tầm nhìn trở thành trường đại học hàng đầu của Việt Nam, tiên phong trong lĩnh vực giáo dục và nghiên cứu ứng dụng, chuyển giao công nghệ và đổi mới sáng tạo, trong những năm qua, Trường Đại học Công Nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh đã có nhiều chủ trương, chính sách và các chương trình hành động nhằm thúc đẩy mạnh mẽ hoạt động nghiên cứu khoa học và công nghệ của giảng viên và người học.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi Lễ: 

Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
TS. Phan Hồng Hải trao giấy khen và kỷ niệm chương cho PGS.TS. Nguyễn Thanh Bình – Viện Khoa học Công nghệ và Quản lý môi trường với bài báo được công bố trên Tạp chí Cleaner Production thuộc danh mục SCIE, phân hạng Q1, chỉ số IF 11.072.
Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
TS. Phan Hồng Hải trao giấy khen và kỷ niệm chương cho PGS.TS. Võ Thế Kỳ – Khoa Công nghệ hóa học với bài báo được công bố trên Tạp chí Separation and Purification Technology, thuộc danh mục SCIE, phân hạng Q1, chỉ số IF 9.136.
Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
TS. Phan Hồng Hải trao giấy khen và kỷ niệm chương cho TS. Nguyễn Quốc Cường – Khoa Thương mại – Du lịch đã đạt Giải thưởng xuất bản chương sách quốc tế uy tín.
Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
TS. Phan Hồng Hải trao giấy khen và kỷ niệm chương cho TS. Bùi Thành Khoa – Khoa Thương mại – Du lịch đã đạt Giải thưởng xuất bản chương sách quốc tế uy tín.
Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
TS. Nguyễn Xuân Hồng trao giải thưởng “Cá nhân có nhiều công bố khoa học uy tín” cho TS. Bùi Huy Khôi – Khoa Quản trị Kinh doanh với 17 bài báo được công bố trên các tạp chí thuộc danh mục WoS/SCOPUS trong năm 2022.
Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
TS. Nguyễn Xuân Hồng trao giải thưởng “Cá nhân có nhiều công bố khoa học uy tín” cho TS. Bùi Thành Khoa – Khoa Thương mại – Du lịch với 21 bài báo được công bố trên các tạp chí thuộc danh mục WoS/SCOPUS.
Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
TS. Nguyễn Xuân Hồng trao giải thưởng “Tập thể, nhóm nghiên cứu có nhiều công trình nghiên cứu khoa học quốc tế có uy tín” cho Tập thể Bộ môn Hóa học và Vật liệu – Khoa Công nghệ Hóa học với 30 bài báo trên các tạp chí thuộc danh mục WoS/SCOPUS trong năm 2022, đạt trung bình 2 bài báo mỗi giảng viên.
Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
TS. Nguyễn Xuân Hồng trao giải thưởng “Tập thể, nhóm nghiên cứu có nhiều công trình nghiên cứu khoa học quốc tế có uy tín” cho Tập thể Bộ môn Viễn thông – Khoa Công nghệ Điện tử với 26 bài báo trên các tạp chí thuộc danh mục WoS/SCOPUS trong năm 2022, đạt trung bình 2.2 bài báo mỗi giảng viên.
Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
TS. Phan Hồng Hải trao giải thưởng “Đơn vị có nhiều công bố khoa học quốc tế uy tín” cho Tập thể Khoa Công nghệ Hóa học, với 39 bài báo được công bố trên các tạp chí thuộc danh mục WoS/SCOPUS trong năm 2022.
Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
TS. Phan Hồng Hải trao giải thưởng “Đơn vị có nhiều công bố khoa học quốc tế uy tín” cho Tập thể Khoa Công nghệ Điện. với 39 bài báo được công bố trên các tạp chí thuộc danh mục WoS/SCOPUS trong năm 2022.
Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
PGS.TS Đàm Sao Mai trao giấy khen cho PGS.TS. Bùi Trung Thành - giảng viên hướng dẫn khoa học cho dự án đạt thành tích cao trong Cuộc thi sinh viên, học sinh với ý tưởng khởi nghiệp toàn quốc năm 2022.
Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
PGS.TS Đàm Sao Mai trao giấy khen cho ThS. Thái Duy Tùng - giảng viên hướng dẫn khoa học cho dự án Eco – House “Giải pháp nền nông nghiệp xanh”- dự án đạt giải Nhất khối sinh viên trong “Cuộc thi sinh viên, học sinh với ý tưởng khởi nghiệp toàn quốc năm 2022”.
Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
PGS.TS Đàm Sao Mai trao giấy khen cho nhóm sinh viên của dự án Eco – House “Giải pháp nền nông nghiệp xanh” – một trong năm dự án đạt giải Nhất khối sinh viên viên của cuộc thi "Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp" lần thứ V.
Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
PGS.TS Đàm Sao Mai trao giấy khen cho nhóm sinh viên của dự án “Tủ trồng thảo dược đông trùng hạ thảo quy mô hộ gia đình” – đạt giải Khuyến khích tại cuộc thi "Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp" lần thứ V.
Nguyễn Thương