Khám phá những Đồ chơi công nghệ độc đáo có thể bạn chưa biết

Đồ chơi công nghệ làm cho cuộc sống trở nên thuận tiện và thú vị hơn, cũng là món quà tặng thông minh cho gia đình hoặc bạn bè.

Cùng khám phá những Đồ chơi công nghệ độc đáo có thể bạn muốn biết sau đây

1. Đồ chơi công nghệ - Khóa thông minh Ultion

Khóa Ultion Smart có hệ thống nội bộ 11 pin và 294.970 tổ hợp phím tiềm năng, cũng như chế độ khóa nếu nó bị tấn công. Khóa Ultion có thể tự động khóa hoặc mở khóa khi một người đáng tin cậy ở gần bằng GPS và Bluetooth. Toàn bộ thiết bị hoạt động bằng pin, sẽ kéo dài hơn một năm và không yêu cầu bất kỳ dây cáp hoặc máy khoan nào để lắp đặt, chỉ cần một chiếc tuốc nơ vít.

Đồ chơi công nghệ
Khóa thông minh Ultion

2. Đồ chơi công nghệ - Nôi thông minh SNOO

Nôi thông minh SNOO tuyên bố có thể làm dịu con bạn, đưa em bé trở lại giấc ngủ chỉ trong 30 giây thông qua sự kết hợp giữa tiếng ồn trắng và tần số đung đưa thích ứng, điều này sẽ hoạt động mạnh hơn khi trẻ khóc nhiều hơn. Khi nôi SNOO hoạt động mạnh mẽ, em bé có vẻ khá hài long. SNOO là một sản phẩm nuôi dạy con cái sang trọng hoàn toàn so với một số chiếc nôi cũi, dễ dàng trở thành một trong những sản phẩm tốt nhất đáng tìm kiếm.

Đồ chơi công nghệ
SNOO Smart Sleeper
Đồ chơi công nghệ
Bố mẹ sẽ biết khi nào bé cần được chăm sóc.

Chi phí để sắm một chiếc nôi SNOO ru em bé ngủ khoảng 1.000 bảng Anh. SNOO phù hợp với trẻ sơ sinh, giúp trẻ có giấc ngủ sâu hơn và ba mẹ cũng có thời gian nghỉ ngơi dài hơn trong ngày.

3. Đồ chơi công nghệ - Bộ dụng cụ pha bia tại nhà MiniBrew Craft

 MiniBrew Craft là máy pha bia tại nhà tất cả trong một, đưa bạn từ nguyên liệu thô đến một thùng khoảng 5 lít bia mới rót trong khoảng 10 ngày. Chiếc máy mới thực sự là sự cải tiến trong nỗ lực đầu tiên của họ đối với một chiếc máy nấu bia tại nhà kiểu nhỏ giọt.

Đồ chơi công nghệ
Bộ dụng cụ pha bia tại nhà MiniBrew Craft
Đồ chơi công nghệ
Bộ dụng cụ pha bia tại nhà MiniBrew Craft

Nó là sản phẩm khá khéo léo của các doanh nhân Hà Lan hợp tác với một số kỹ sư để tạo ra một loại bia cho đám đông người dân quê hương. Chiếc máy pha bia tại nhà này trông giống như máy pha cà phê nhỏ giọt lớn nhất thế giới. Thật khó để tin rằng bất cứ ai có thể giảm quá trình nấu bia chỉ còn một vài nút bấm và chờ đợi.

4. Đồ chơi công nghệ - Súng massage Theragen Prime

Súng mát-xa Theragen Prime giống như có một nhân viên đấm bóp riêng giúp bạn có một buổi tập nhanh chóng sau khi tập luyện. Thiết bị này trông giống như sự giao thoa giữa một loại vũ khí và công cụ điện và thực sự khi bật nó lên, bạn có thể sẽ ngạc nhiên về công dụng của nó. Theragen Prime là một thiết bị trị liệu dạng gõ, được thiết kế để xoa bóp cơ bắp của bạn bằng cách áp dụng nhanh áp lực lên cơ thể của bạn lên đến 40 lần mỗi giây.

Đồ chơi công nghệ
Súng mát-xa cầm tay Theragen Prime 

Theragen Prime tuyên bố đưa sâu hơn 60% vào cơ bắp của bạn so với các máy mát xa khác, tăng lưu lượng máu và giảm viêm, căng cơ và giải quyết bất kỳ vị trí căng cơ đã phát triển. Theragen Prime giúp máu lưu thông và vào buổi tối trước khi đi ngủ và nó chắc chắn sẽ giúp giải phóng một số căng cơ đã tích tụ trong ngày.

5. Đồ chơi công nghệ -  Cốc làm nóng nước Ember

Ember Mug là một giải pháp vô cùng tinh tế và hữu ích tuy nhiên sẽ tương đối đắt tiền cho vấn đề của những người yêu thích uống trà hay cà phê vẫn còn nóng hổi, đặc biệt là sở thích của riêng người Anh này.

Đồ chơi công nghệ
Cốc làm nóng nước Ember
Đồ chơi công nghệ
Cốc làm nóng nước Ember

Bằng cách kết nối cốc Ember với điện thoại thông minh của bạn thông qua ứng dụng đi kèm, bạn sẽ nhận được thông báo khi nước pha của bạn đạt đến nhiệt độ hoàn hảo mà bạn mong muốn và bộ phận làm nóng ở đáy cốc giữ ấm cho đến khi bạn uống xong từng giọt cuối cùng. Ember Travel Mug, rất thích hợp để đựng đồ uống ấm khi đang di chuyển.

6. Đồ chơi công nghệ : Bot Handy robot giúp việc nhà từ Samsung 

Bot Handy là một sáng chế có phần nổi bật hơn so với các sản phẩm robot hút bụi thông thường do được tích hợp công nghệ AI, giúp nó tương tác với chủ sở hữu một cách thuận tiện. Với thiết kế đặc biệt, Bot Handy có thể linh hoạt thay đổi chiều cao, nhận diện các đồ vật trong nhà thông qua camera. Ngoài ra, sản phẩm còn có thêm 1 cánh tay nhằm thực hiện chức năng dọn dẹp và mang đồ vật đến cho người dùng.

Đồ chơi công nghệ
Bot Handy biết dọn dẹp nhà cửa, trông chừng nhà lúc anh em đi vắng
Chi Lan (tổng hợp)