Lãnh đạo Vietsovpetro thăm và chúc mừng Trung tâm Y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Ban Tổng giám đốc Vietsovpetro vừa đến thăm và chúc mừng Trung tâm Y tế Vietsovpetro nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Ngày 26/2/2024, Ban Tổng giám đốc Vietsovpetro do Ông Mai Đăng Tuấn – Phó Tổng giám đốc đại diện cùng Văn phòng, phòng An toàn Sức khỏe môi trường đã đến thăm và chúc mừng Trung tâm Y tế Vietsovpetro nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27.2.1955 – 27.2.2024).

Phát biểu chúc mừng Trung tâm Y tế, Phó Tổng giám đốc Mai Đăng Tuấn ghi nhận những nỗ lực của Trung tâm Y tế trong việc thực hiện các chức năng Y tế biển, y tế dự phòng, khám sức khỏe định kỳ, khám bệnh nghề nghiệp, khám chữa bệnh cho cán bộ công nhân viên Vietsovpetro làm việc trên bờ, trên các công trình biển và cho nhân dân trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trong những năm qua và đặc biệt là kết quả đạt được trong năm 2023.

Ban Tổng giám đốc Vietsovpetro tặng hoa chúc mừng TTYT Vietsovpetro nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27.2.2024
Ban Tổng giám đốc Vietsovpetro tặng hoa chúc mừng TTYT Vietsovpetro nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02/2024

Đại diện lãnh đạo Trung tâm Y tế gửi lời cảm ơn Ban Tổng giám đốc Vietsovpetro đã luôn quan tâm, chỉ đạo, động viên tinh thần đội ngũ y bác sỹ, cán bộ công nhân viên Trung tâm Y tế. Đây là động lực để Trung tâm Y tế hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Đồng thời đại diện lãnh đạo Trung tâm Y tế cũng đã chia sẻ thêm về tình hình công việc hiện tại, trao đổi và thảo luận những giải pháp để đạt được kết quả cao hơn trong năm 2024.

Lãnh đạo Vietsovpetro tin tưởng và kỳ vọng Trung tâm Y tế tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, không ngừng trau dồi chuyên môn, tích lũy kinh nghiệm, nỗ lực nâng cao y nghiệp, y đức và thái độ phục vụ để luôn là địa chỉ tư vấn, theo dõi, chăm sóc sức khỏe tin cậy của người lao động Vietsovpetro, các công ty dầu khí và nhân dân Bà Rịa - Vũng Tàu.

Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, Ban Tổng giám đốc Vietsovpetro gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công đến toàn thể y, bác sỹ và cán bộ công nhân viên Trung tâm Y tế. 

PV