Ngọt ngào "LG Chocolate"

LG đang phát triển một mẫu di động tầm trung trang bị 5G có tên mã là “LG Chocolate”, dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 15 tháng 5 tới đây. "LG Chocolate" dự kiến có giá khoảng 16,2 triệu đồng.

Mẫu "LG Chocolate" năm nay sẽ xuất hiện với thiết kế tinh xảo, cùng một bộ xử lý mới. Tuy nhiên tên chính thức của thiết bị vẫn chưa được xác nhận, vì LG đang lên kế hoạch khai tử dòng G, nên tên gọi LG G9 ThinQ tạm thời bỏ qua.

LG Chocolate
"LG Chocolate" năm nay sẽ có kích thước màn hình từ 6.7 inch đến 6.9 inch

"LG Chocolate" sẽ sở hữu thân hình gọn nhẹ, kích thước màn hình nằm trong khoảng từ 6.7 inch đến 6.9 inch. Máy sẽ tích hợp bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 700G-series, khả năng cao là Snapdragon 765G.

 LG Chocolate
Máy sẽ sở hữu Snapdragon 765G

Ở mặt sau, “LG Chocolate”  gây ấn tượng với hệ thống 4 camera sau, có cảm biến chính 48MP. Viên pin của máy được đồn đoán có dung lượng 4,000 mAh, hứa hẹn đáp ứng tốt 1 ngày dài với cường độ sử dụng trung bình của người dùng.

LG Chocolate
Viên pin của máy được đồn đoán có dung lượng 4,000 mAh

Cuối cùng, "LG Chocolate" được đồn đoán là nhắm đến các khách hàng muốn mua điện thoại tầm trung có giá hợp lý. Do đó, smartphone này được kỳ vọng sẽ ra mắt với mức giá là 850,000 won (khoảng 16,2 triệu đồng).

LG chocolate
"LG Chocolate" dự kiến có giá khoảng 16,2 triệu đồng

LG được cho là đang nhắm đến điện thoại 5G Chocolate cho thị trường tầm trung. Sau khi ra mắt điện thoại LG Chocolate 5G tầm trung, LG cũng sẽ có kế hoạch tiếp tục ra mắt điện thoại 5G giá rẻ trong thời gian tới. Trong quá khứ, LG gặt hái thành công với một số dòng điện thoại phổ thông như Chocolate, Cookie, Prada. Công ty dự định áp dụng chiến lược tương tự khi trình làng các loại smartphone cao cấp phổ thông này.

Hoàng My (t/h)