Những tác dụng tuyệt vời của đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm được sử dụng phổ biến trong các gia đình vào mùa đông, khi tiết trời chuyển lạnh thì đây là một trong những thiết bị giúp bạn sưởi ấm không gian phòng tắm, bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình.

Đèn sưởi nhà tắm được thiết kế với các bóng đèn có khả năng phát ra nhiệt để làm ấm không gian phòng tắm, giúp bạn có thể tắm rửa thoải mái trong những ngày đông mà không lo sợ bị cảm lạnh. Đèn có thiết kế gọn đẹp, dễ tháo lắp, làm ấm hiệu quả, giá thành hợp lý, nên được nhiều người lựa chọn.

Đèn sưởi nhà tắm chỉ dùng ở nhà tắm, không dùng được trong phòng ngủ.

Những tác dụng tuyệt vời của đèn sưởi nhà tắm

Giữ cho nhiệt độ phòng tắm luôn ấm áp

đèn sưởi nhà tắm
Đèn sưởi giữ cho nhiệt độ phòng tắm luôn ổn định, ấm áp

Đèn sưởi nhà tắm có công dụng chính là làm ấm và giữ nhiệt độ trong phòng luôn ổn định, ấm áp. Đèn có trang bị quạt gió, giúp hơi ấm lan tỏa đều và mọi khu vực trong phòng tắm. Vào mùa đông lạnh, đèn giúp nhà tắm luôn ở trong nhiệt độ khoảng 30 - 40 độ C, hỗ trợ việc sinh hoạt của gia đình trở nên ấm áp, không lo bị lạnh.

Giúp cải thiện các vấn đề sức khỏe

Đèn sưởi nhà tắm ngoài tác dụng làm ấm còn hỗ trợ rất tốt cho sức khỏe của người sử dụng. Những ngày trời lạnh, đèn sưởi nhà tắm sẽ hạn chế tình trạng hơi nước gặp gió lạnh để làm giảm tối đa khả năng nhiễm các bệnh như ho, cảm lạnh, viêm phổi, đột quỵ khi tắm…Bên cạnh đó, đèn còn giúp bạn cảm thấy thư giãn, thoải mái sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi.

Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ chữa các bệnh về xương, khớp, giảm đau, tăng cường quá trình tuần hoàn máu,...đặc biệt phù hợp với những gia đình có người lớn tuổi. Trẻ nhỏ vào mùa đông lạnh thường rất dễ bị cảm vì sức đề kháng yếu, nên đèn sưởi sẽ bảo vệ sức khỏe tối ưu cho bé.

đèn sưởi nhà tắm
Đèn sưởi nhà tắm tốt cho sức khỏe, giúp bạn cảm thấy thư giãn, thoải mái 

Không gây khô da

Đèn sưởi bằng đèn halogen dùng lâu thường bị khô da nhưng vì dùng trong môi trường ẩm như phòng tắm, bạn sẽ không thấy khô, làn da vẫn mềm mại, mịn màng sau khi tắm.

Trường hợp, bạn dùng loại đèn sưởi bằng đèn hồng ngoại thì càng không gây khô da. Bởi nhiệt lượng được sinh ra từ mẫu đèn sưởi này là tia hồng ngoại, nhiệt từ tia hồng ngoại không đốt cháy oxy nên không gây khô da, an toàn ngay cả với làn da nhạy cảm của trẻ. 

Giúp tóc chắc khỏe hơn

Không chỉ bảo vệ làn da, đèn sưởi còn có công dụng giúp tóc chắc khỏe hơn, kích thích sự sinh trưởng của chân tóc. Nếu tóc của bạn là tóc nhuộm, thì đèn giúp màu tóc nhuộm giữ lâu, bền màu hơn.

Nhờ chức năng phát ra tia hồng ngoại, không đốt cháy oxy, không chứa tia cực tím nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.

An toàn khi sử dụng trong môi trường ẩm ướt

đèn sưởi nhà tắm
Đèn sưởi nhà tắm an toàn khi sử dụng, thích hợp cho cả người già và trẻ nhỏ

Đèn sưởi nhà tắm được thiết kế chuyên dụng cho phòng tắm nên được thiết kế chống cháy, tự ngắt điện khi quá nhiệt, chống thấm nước, rất an toàn khi lắp đặt và sử dụng trong phòng tắm luôn ẩm ướt.

Bóng đèn làm bằng thủy tinh cứng chịu nước, chịu nhiệt, chống nổ nên khi nước bắn lên đèn thì cũng không lo xảy ra cháy nổ.

Tiết kiệm điện, dễ dàng sử dụng

Bạn có thể sử dụng đèn sưởi thay thế đèn nhà tắm vào mùa đông, vừa làm ấm hiệu quả, vừa tiết kiệm điện tối ưu. Đèn không tiêu tốn nhiều điện năng, vì mỗi lần sử dụng, bạn chỉ cần vừa bật đèn vừa tắm, không cần phải bật đèn trước đợi không khí ấm mới vào tắm.

đèn sưởi nhà tắm
Dễ dàng lắp đặt, sử dụng đơn giản

Đèn không chỉ dễ dàng lắp đặt bất kỳ đâu trong nhà tắm, mà còn sử dụng đơn giản, người dùng bật công tắc đèn là có thể sử dụng. Thế nên, sản phẩm an toàn cho tất cả các thành viên trong gia đình kể cả người cao tuổi và trẻ nhỏ.