Petrolimex: Đôn đốc, kiểm tra công tác bán hàng Tết Giáp Thìn 2024

Trong các ngày nghỉ lễ, toàn bộ cửa hàng xăng dầu Petrolimex trên toàn quốc vẫn hoạt động như ngày thường, cung cấp liên tục, đầy đủ xăng dầu cùng các hàng hoá, dịch vụ khác.
petrolimex
Tổng Giám đốc Petrolimex Đào Nam Hải thị sát, kiểm tra công tác bán hàng dịp Tết Nguyên đán

Chiều ngày 08/02/2024 (tức 29 Tết Nguyên đán Giáp Thìn), Tổng Giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/Tập đoàn) dẫn đầu đoàn công tác đi thị sát, kiểm tra công tác bán hàng dịp Tết Nguyên đán; đồng thời thăm hỏi, động viên người lao động CHXD số 28 thuộc Công ty Xăng dầu Vĩnh Phúc (Petrolimex Vĩnh Phúc).

Chủ tịch Công ty Ngô Minh Tú đã báo cáo Tổng Giám đốc Tập đoàn về công tác tổ chức bán hàng trước và trong dịp Tết Nguyên đán theo đúng chỉ đạo của Tập đoàn về việc thực hiện công điện số 09/CĐ-TTg ngày 24/01/2024, số 1437/CĐ-TTg ngày 30/12/2023 và Chỉ thị số 01/CT-BCT ngày 02/01/2024 của Bộ Công Thương về bảo đảm cung ứng đủ xăng dầu cho sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 và thời gian tới.

Sau khi thị sát hoạt động thực tế tại CHXD số 28, Tổng Giám đốc Petrolimex Đào Nam Hải đánh giá cao công tác tổ chức kinh doanh của Petrolimex Vĩnh Phúc bám sát chỉ đạo tại các công điện của Thủ tướng Chính phủ và chỉ thị của Bộ Công Thương và của Tập đoàn, chia sẻ sự vất vả và động viên người lao động tại CHXD số 28 cũng như toàn bộ hệ thống CHXD trên toàn quốc đã nỗ lực bán hàng xuyên Tết Nguyên đán; lưu ý lãnh đạo và CBCNV-NLĐ Petrolimex Vĩnh Phúc đảm bảo cân đối nguồn hàng xăng dầu, thực hiện tốt văn minh thương mại trong phục vụ khách hàng vui Xuân, đảm bảo tuyệt đối an toàn PCCC và tham gia đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn trong dịp Tết cổ truyền dân tộc.

petroimex 1
Thăm hỏi, động viên CBCNV CHXD số 28 vào chiều 29 Tết

Trong các ngày nghỉ lễ, toàn bộ cửa hàng xăng dầu Petrolimex trên toàn quốc vẫn hoạt động như ngày thường, cung cấp liên tục, đầy đủ xăng dầu cùng các hàng hoá, dịch vụ khác như bảo hiểm Pjico, dầu mỡ nhờn PLC, gas, nước giặt Jana,... nhằm đáp ứng nhu cầu của nhân dân mỗi dịp Tết đến Xuân về. Đây là nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu đối với lãnh đạo và CBCNV-NLĐ Petrolimex luôn gương mẫu chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật, chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và của Bộ Công Thương, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp trụ cột năng lượng quốc gia, góp phần đảm bảo hiệu quả của công tác quản lý của Nhà nước về kinh doanh xăng dầu.

cua hang 28

CHXD số 28 thuộc Petrolimex Vĩnh Phúc tọa lạc tại km 22+900 cao tốc Nội Bài - Lào Cai, xã hương sơn, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc tấp nập khách mua xăng dầu chiều 29 Tết (ngày 08/02/2024). 

CHXD số 28 được nâng cấp nhận diện thương hiệu Petrolimex mới và trang 3 cột bơm, mỗi cột 6 vòi bơm phục vụ đầy đủ các mặt hàng xăng dầu, tạo sự thuận tiện tối đa cho khách hàng tại tất cả các cột bơm.

Đây là CHXD có sản lượng bán xăng dầu cao nhất của Petrolimex Vĩnh Phúc, đạt khoảng 1.700 – 1.800 m3/tháng. Trong tháng cận Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sản lượng của cửa hàng đạt khoảng 2.400 m3

Quốc Trung