Petrolimex kiểm thử hợp nhất phần mềm Quản lý đơn hàng trực tuyến

Tại trụ sở Petrolimex Sài Gòn, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) vừa tổ chức họp kiểm thử hợp nhất phần mềm Quản lý đơn hàng trực tuyến của Công ty Xăng dầu Khu vực II với hệ thống của Tập đoàn.
ong luu van tuyen
Ủy viên HĐQT - Phó tổng giám đốc Petrolimex Lưu Văn Tuyển phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp

Phát biểu mở đầu cuộc họp, ông Lưu Văn Tuyển - Ủy viên HĐQT, Phó tổng giám đốc Tập đoàn đánh giá rất cao tính ứng dụng và hiệu quả của phần mềm Quản lý đơn hàng trực tuyến trong công tác quản lý và tổ chức bán hàng của Petrolimex trong suốt thời gian qua. Đặc biệt, trong giai đoạn bùng nổ dịch COVID-19 phải hạn chế tiếp xúc xã hội thì phần mềm đã phát huy tính ưu việt, đáp ứng được yêu cầu đặt hàng từ xa của khách hàng, qua đó duy trì liên tục hoạt động SXKD của Petrolimex.

Petrolimex Sài Gòn là một trong những đơn vị đầu tiên của Tập đoàn triển khai thí điểm thành công phần mềm và duy trì hệ thống vận hành ổn định, hiệu quả. Tuy nhiên, do đặc thù của đơn vị, đến nay phần mềm quản lý đơn hàng trực tuyến của Petrolimex Sài Gòn vẫn đang hoạt động riêng lẻ, độc lập. Trước yêu cầu đảm bảo tính thống nhất của hệ thống trong toàn Tập đoàn, Petrolimex triển khai dự án hợp nhất phần mềm Quản lý đơn hàng trực tuyến của KV2 với Tập đoàn để tiếp tục nhân rộng cho các đơn vị trong Tập đoàn khai thác, sử dụng.

ong vo van tan
Chủ tịch Petrolimex Sài Gòn Võ Văn Tân phát biểu tại cuộc họp

Phát biểu tại cuộc họp, Chủ tịch Petrolimex Sài Gòn Võ Văn Tân bày tỏ vinh dự khi được Lãnh đạo Tập đoàn quan tâm, trực tiếp chỉ đạo dự án. Trong thời gian qua, Công ty luôn chủ động, tiên phong và tập trung quyết liệt triển khai các chương trình Chuyển đổi số của Tập đoàn và áp dụng hiệu quả vào các mặt hoạt động của Công ty.

Phần mềm quản lý đơn hàng trực tuyến tại Petrolimex Sài Gòn được bắt đầu xây dựng từ tháng 03/2019 và đến tháng 05/2021 thì phần mềm được áp dụng cho 100% khách hàng. Công ty không còn phát hành lệnh xuất kho dưới hình thức bằng giấy truyền thống mà chuyển sang lệnh xuất điện tử. Việc này đã thay đổi căn bản phương thức giao dịch giữa Petrolimex và khách hàng tại thị trường xăng dầu phía Nam.

Ông Phạm Anh Tuấn - Giám đốc Petrolimex Sài Gòn cho biết, từ khi triển khai phần mềm đã mang lại rất nhiều hiệu quả thiết thực cho Công ty lẫn khách hàng, giúp tiết kiệm chi phí, gia tăng năng suất lao động cùng nhiều tiện ích khác.

Cho đến nay, qua khảo sát cho thấy khách hàng rất hài lòng quy trình đặt hàng trực tuyến, việc truy vấn các báo cáo từ hệ thống nhanh, dễ theo dõi, cũng như đáp ứng bảo mật thông tin của khách hàng trên phần mềm.

Kết luận cuộc họp, Ủy viên HĐQT - Phó tổng giám đốc Tập đoàn Lưu Văn Tuyển yêu cầu các ban nghiệp vụ của Tập đoàn và đối tác tiếp nhận các kiến nghị tại cuộc họp để xem xét, cải tiến phần mềm, chính thức triển khai từ 01/01/2024. Tiếp tục nghiên cứu phát triển phần mềm theo hướng gia tăng tương tác với khách hàng, chia sẻ các thông tin, dữ liệu cần thiết nhằm hỗ trợ và mang lại lợi ích tốt nhất cho các khách hàng của Petrolimex.

PV