Petrolimex trao tặng 23 tỷ đồng cho tỉnh Khánh Hòa và Phú Yên

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) vừa trao 23 tỷ đồng thực hiện công tác an sinh xã hội tại 2 tỉnh là Khánh Hòa và Phú Yên.
khánh hòa
Phó Bí thư Đảng ủy, Ủy viên HĐQT - Tổng Giám đốc Petrolimex Đào Nam Hải trao 100 căn nhà tình nghĩa tặng 2 huyện Khánh Sơn, Khánh Vĩnh

Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng Đoàn lãnh đạo Trung ương đã tới thăm và làm việc tại tỉnh Khánh Hòa và Phú Yên.

Tại tỉnh Khánh Hòa, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng các vị lãnh đạo Trung ương đã dự lễ trao tặng 100 căn nhà tình nghĩa cho 2 huyện Khánh Sơn, Khánh Vĩnh do Petrolimex hỗ trợ với số tiền là 8 tỷ đồng.

an sinh xa hoi tai phu yen
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chứng kiến Petrolimex trao hỗ trợ 10 tỷ đồng xây dựng trường học và 5 tỷ đồng xây dựng 100 căn nhà tình nghĩa cho tỉnh Phú Yên

Tại tỉnh Phú Yên, Petrolimex đã trao 10 tỷ đồng xây dựng trường học và 5 tỷ đồng xây dựng 100 căn nhà tình nghĩa tặng người dân tại địa bàn tỉnh.

Với vai trò là doanh nghiệp Nhà nước có nhiều đóng góp quan trọng cho nền kinh tế quốc gia và an ninh năng lượng, Petrolimex luôn quan tâm công tác an sinh xã hội và coi đó là một nội dung quan trọng cho sự phát triển bền vững, để tiến xa hơn của Tập đoàn.

Toàn thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên và người lao động Petrolimex luôn xác định ý thức trách nhiệm với cộng đồng bằng những hành động thiết thực nhất, hỗ trợ cả vật chất và tinh thần, góp phần cải thiện đời sống nhân dân địa phương và đồng bào các vùng dân tộc thiểu số, vùng sâu vùng xa; phát huy truyền thống tương thân tương ái tốt đẹp của dân tộc. 

 

PV