Phòng vi khuẩn với bộ ba sản phẩm On1

Không chỉ ở thời điểm COVID-19 đang diễn ra mà bất cứ khi nào trong mọi sinh hoạt hàng ngày, các sản phẩm vệ sinh da, bàn tay sau quá trình hoạt động, tiếp xúc luôn cần thiết để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình.
Gel rửa tay khô On1 với nhiều mùi hương và dung tích để người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn phù hợp
Gel rửa tay khô On1 với nhiều mùi hương và dung tích để người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn phù hợp

 

Vừa qua, On1 đã lần lượt ra mắt bộ 3 sản phầm gel rửa tay khô, dung dịch rửa tay, nước rửa tay, kịp thời đáp ứng nhu cầu phòng tránh vi khuẩn, dịch bệnh.

Gel rửa tay khô On 1 chứa các nguyên liệu có khả năng làm sạch khuẩn mầm bệnh, hỗ trợ giữ ẩm và dưỡng da mềm mại khi sử dụng. Sản phẩm được sản xuất theo dạng gel nên đậm đặc và tiết kiệm hơn so với nước rửa tay dạng dung dịch thông thường. Để khách hàng có nhiều lựa chọn, gel rửa tay khô On1 ra mắt với 3 mùi hương lấy cảm hứng từ thiên nhiên là Lotus Rice, Fresh Sakura và Bamboo Charcoal.

Nhằm đảm bảo sự tiện dụng, phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau, sản phẩm được sản xuất theo nhiều loại dung tích như 100ml, 250 ml, 500ml, 1 lít và 4 lít. Bên cạnh gel rửa tay khô, dung dịch rửa tay On1 cũng được ra sản xuất, ra mắt với dung tích 650 ml và hương Fresh Sakura để cung cấp cho thị trường.

Hiện sản phẩm gel rửa tay khô On1 đã có chứng nhận FDA (Food And Drug Administation - Cục Quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) để xuất khẩu sang được thị trường Mỹ. Đồng thời, On1 cũng đã xuất khẩu sang các thị trường khắc khe như Anh, Qatar, Bahrain… Bên cạnh xuất đi với nhãn hiệu On1, sản phẩm gel rửa tay khô của Lix còn đang được đặt hàng với nhãn hiệu riêng ở các nước tiên tiến như: Mỹ, Đức, Úc, Nhật, Canada, Malaysia, Trinidad and Tobago, Bahrain.

Dung dịch rửa tay khô On1 với 3 loại dung tích và hương Bamboo Charcoal dịu nhẹ
Dung dịch rửa tay khô On1 với 3 loại dung tích và hương Bamboo Charcoal dịu nhẹ

 

Sau gel khô, dung dịch rửa tay, Lixco tiếp tục cho ra mắt Nước rửa tay On1. Sản phẩm phù hợp với rửa tay bằng nước sạch, giúp rửa trôi bụi bẩn, dầu mỡ và làm sạch da tay. Bên cạnh đó, sản phẩm có chứa tinh chất aloe vera giúp dưỡng ẩm cho làn da.

Nước rửa tay On1 được kiểm nghiệm trong phòng thí nghiệm cho thấy có khả năng loại bỏ các vi khuẩn gây bệnh, gồm: S.Typhi, S.Aureus, E.Coli, P. Aeruginosa. Sản phẩm có 5 mùi hương được lấy cảm hứng từ thiên nhiên là Lotus Rice, Fresh Sakura, Bamboo Charcoal, White Tea và Chanh Yuzu Nhật Bản với 02 loại dung tích là 250ml và 500ml để người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn cho phù hợp.

Nước rửa tay On1 với 5 mùi hương lấy cảm hứng từ thiên nhiên, bảo vệ tay khỏi vi khuẩn
Nước rửa tay On1 với 5 mùi hương lấy cảm hứng từ thiên nhiên, bảo vệ tay khỏi vi khuẩn

 

Với bộ ba sản phẩm kháng khuẩn này, Lixco đã góp sức cùng các đơn vị, tổ chức xã hội bảo vệ sức khỏe cộng đồng trong thời gian qua. Đó là các hoạt động trao tặng hơn 5000l cho Sở Y Tế Thành phố Hồ Chí Minh, Sở Giáo Dục và Đào Tạo Thành Phố Hồ Chí Minh, Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội Thành Phố Hồ Chí Minh, một số nhà ga, sân bay. On1 đã đồng hành cùng MV Việt Nam tử tế, cổ cũ tinh thần cả nước chống dịch COVID-19…

Từ ngày 13-6 đến ngày 19-7, Lixco tiếp tục trao tặng 120.000 "combo sạch khuẩn" cho chuỗi 17 chương trình và ngày hội Tư vấn tuyển sinh – Hướng nghiệp 2020. Chương trình đã diễn ra trên quy mô cả nước, quy tụ hàng trăm nghìn lượt học sinh, phụ huynh tham gia do Báo Tuổi Trẻ phối hợp phối cùng Vụ Giáo dục ĐH (Bộ GD-ĐT) và Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ LĐ-TB&XH) tổ chức.

                       6 bước rửa tay theo khuyến cáo của Bộ Y Tế

Với thông điệp "Hôm nay bạn đã rửa tay chưa?" như một lời nhắc nhở mọi người bảo vệ sức khỏe cá nhân để góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Lixco cam kết cung cấp sản phẩm với giá niêm yết hợp lý cho người tiêu dùng.

Bộ 3 sản phẩm On1 hiện được phân phối tới các hệ thống siêu thị và cửa hàng bán lẻ. Khách hàng có thể xem thêm thông tin về sản phẩm trên trang www.lixco.com

Tuấn Anh