Sản phẩm công nghệ hữu dụng nhất ai cũng muốn có

Sản phẩm công nghệ, các món đồ công nghệ thông minh hiện nay là một điều không thể thiếu trong cuộc sống hòa nhập và phát triển thời 4.0 ngày nay

Những Sản phẩm công nghệ hữu dụng nhất mà ai cũng muốn sở hữu chúng

1. Sản phẩm laptop Apple MacBook Air

MacBook Air được biết đến là dòng sản phẩm laptop siêu nhẹ với thiết kế đẹp mắt, ấn tượng nhất của Apple. Nhờ thiết kế vát nên bạn có thể mang theo MacBook Air bên mình một cách dễ dàng, linh hoạt.

Sản phẩm
Apple MacBook Air M1
sản phẩm
Apple MacBook Air M1

Nhờ những ưu điểm: Chip M1 do Apple thiết kế tạo ra một cú nhảy vọt về hiệu năng máy học, CPU và GPU; Thời gian sử dụng với thời lượng pin lên đến 18 giờ; GPU lên đến 8 lõi với tốc độ xử lý đồ họa nhanh hơn đến 5x cho các ứng dụng và game đồ họa khủng; Neural Engine 16 lõi cho công nghệ máy học hiện đại; Màn hình Retina 13.3 inch với dải màu rộng P3 cho hình ảnh sống động và chi tiết ấn tượng; Wi-Fi 6 thế hệ mới giúp kết nối nhanh hơn… mà MacBook nổi lên như một sản phẩm cao cấp mà bất cứ người dùng nào cũng mong muốn sở hữu. 

2. Máy tính bảng Apple iPad

iPad của Apple luôn là một dòng máy được thiết kế vượt trội về cả hiệu năng sử dụng và thiết kế. Với những uu điểm nổi bật: Màn hình Retina 10.2 inch sống động với True Tone; Chip A13 Bionic với Neural Engine; Ổ lưu trữ lên tới 64GB; Thời lượng pin lên tới 10 giờ; Cổng kết nối Lightning để sạc và kết nối phụ kiện... Đối tượng sử dụng chính của dòng này là doanh nhân, nhân viên văn phòng và những người có nhu cầu sở hữu một chiếc máy tính nhỏ gọn với nhiều tính năng vượt trội.

sản phẩm
Apple iPad Gen 9th 10.2-inch Wi-Fi 64GB
sản phẩm
Máy tính bảng Apple iPad

3. Đồng hồ thông minh Apple Watch SE

Apple Watch SE có màn hình lớn như màn hình Retina của Series 6, vì vậy bạn có thể xem nhanh được nhiều thông tin hơn. Apple Watch có thể hỗ trợ công việc của bạn qua nhiều cách. Đó có thể là hoạt động điều khiển thuyết trình (chuyển slide Power Point), hiển thị thời gian thuyết trình. Đó cũng có thể là một danh sách đầu việc cần làm, hàng hóa cần mua giúp bạn không bỏ sót điều gì. Các cảm biến tiên tiến để theo dõi mục tiêu thể dục và tập luyện của bạn. Và những tính năng ưu việt để giúp bạn luôn khỏe mạnh và an toàn. Bạn cũng có thể nhận cuộc gọi, tin nhắn và nghe nhạc ngay từ cổ tay.

sản phẩm
Apple Watch SE
sản phẩm
Apple Watch SE

Đồng hồ thông minh Apple còn có thể cung cấp được nhiều thông tin liên quan đến lịch hẹn, thời tiết nhanh chóng nhờ vào vài lượt nhấn trên mặt của đồng hồ.

4. Sản phẩm: Ổ cứng SSD Kingston

Kingston được thành lập vào năm 1987 nổi tiếng với nhiều sản phẩm công nghệ như laptop, RAM, thẻ nhớ, đầu đọc,... Ổ cứng SSD cũng là một trong những linh kiện máy tính thu hút được sự quan tâm của nhiều người dùng Việt nói riêng và người dùng trên thế giới nói chung. Ổ cứng là điều kiện cần với một chiếc máy tính, đặc biệt với khối lượng công việc nặng yêu cầu hiệu năng, tốc độ truy xuất dữ liệu.

sản phẩm
Ổ cứng SSD Kingston

5. Tai nghe bluetooth SOUNDCORE Liberty Air 2

Tai nghe bluetooth SOUNDCORE Liberty Air 2 mang lại trải nghiệm tốt hơn, âm lượng lớn và còn được trang bị cả chức năng nghe gọi và loại bỏ tiếng ồn hiệu quả.

sản phẩm
Tai nghe bluetooth SOUNDCORE Liberty Air 2

Được thiết kế siêu gọn nhẹ với driver được phủ lớp kim cương mang đến cho bạn một trải nghiệm âm nhạc hoàn hảo. Tai nghe Liberty Air 2 với 4 microphone với công nghệ giảm tiếng ồn cVc 8.0. Giúp tối ưu giọng nói của bạn và giảm tiếng ồn từ môi trường bên ngoài. Nghe nhạc lên đến 7 giờ mỗi lần sạc hoặc mở rộng thêm đến 28 giờ với hộp đựng kiêm sạc.

sản phẩm

Tai nghe Anker SoundCore Liberty Air 2

Với 5 kích thước khác nhau để luôn đảm bảo bạn có thể tìm thấy kích thước phù hợp cho tai của mình để có mức cách âm tối ưu và trải nghiệm âm nhạc tuyệt hảo. Do đó, việc sở hữu một chiếc tai nghe Bluetooth là điều mà nhiều người mong muốn. 

Chi Lan (tổng hợp)