Tại sao iPhone 11 dù đã 5 năm tuổi, nhưng vẫn bán tốt tại Việt Nam?

Mới đây, người dùng iPhone tại Việt Nam không khỏi bất ngờ khi mẫu iPhone 11, vốn đã ra mắt 5 năm trước giờ vẫn được xuất hiện tại các cửa hàng bán điện thoại chính hãng.

Điều này trái ngược hoàn toàn với thông lệ khi các nhà sản xuất thường sẽ ngừng bán các mẫu điện thoại cũ sau khi ra mắt thế hệ mới. Trong khi đó, iPhone 11 không hề gặp tình trạng này, mà còn được mở bán rộng rãi tại các cửa hàng điện thoại chính hãng.

Mẫu điện thoại iPhone 11 Series lần đầu tiên được mở bán tại thị trường Việt Nam vào ngày ngày 1/11/2019. Tại thời điểm mở bán, iPhone 11 trở thành mẫu máy rẻ nhất trong dòng điện thoại iPhone 11 Series của Apple. 

Sau gần 5 năm, sức hút của iPhone 11 vẫn không hề suy giảm. Mỗi đợt giảm giá, sản phẩm lại thu hút lượng lớn người dùng quan tâm. Hiện nay, iPhone 11 đã được giảm giá xuống ở mức 9,69 triệu đồng, trong khi trước đó, ở thời điểm ra mắt iPhone 11 phiên bản 64GB bộ nhớ trong được phân phối với mức giá 21,99 triệu đồng.

Tại sao iPhone 11 vẫn được mở bán và thu hút được người dùng?

điện thoại iPhone 11
Điện thoại iPhone 11 trở thành mẫu máy "thọ" nhất trên kệ hàng tại các cửa hàng bán điện thoại iPhone chính hãng

 

Theo tìm hiểu, lý do khiến iPhone 11 chưa bị khai tử tại thị trường Việt Nam do mẫu máy này sở hữu mức giá khá dễ chịu, đây được coi là mẫu điện iPhone rẻ nhất mà người dùng có thể tiếp cận.

Mặc dù sở hữu mức giá "mềm", iPhone 11 vẫn mang đến trải nghiệm mượt mà và ổn định. Máy được trang bị chip A13 Bionic mạnh mẽ, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng thông thường và chơi game đồ họa cao.

Điện thoại iPhone 11 vẫn được Apple ưu ái hỗ trợ cập nhật lên phiên bản iOS 17.4.1 mới nhất, mang đến nhiều tính năng và cải tiến mới cho người dùng. Nhờ vậy, người dùng iPhone 11 luôn được trải nghiệm những công nghệ tiên tiến, tương tự như các dòng iPhone mới của hãng.

Với những lợi ích như giá thành hợp lý, hiệu năng ổn định, camera chất lượng, thiết kế thời trang và được hỗ trợ cập nhật hệ điều hành mới nhất, iPhone 11 vẫn là sự lựa chọn đáng mua tại thị trường Việt Nam. Mẫu điện thoại này vẫn được ưa chuộng bất chấp sự xuất hiện của các dòng iPhone mới như iPhone 14 Series, điều này chứng minh cho sức hút bền bỉ của iPhone 11.

Kim Phượng