Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải tham gia Đoàn công tác của Phó Thủ tướng Lê Văn Thành làm việc tại tỉnh Bình Dương

Ngày 27/8, Đoàn công tác của Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Văn Thành đã đi kiểm tra hoạt động chống dịch và sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp hoạt động 3 tại chỗ tỉnh Bình Dương.

Tham gia Đoàn công tác có Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Nguyễn Đình Khang, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải và Lãnh đạo Văn phòng Chính phủ, Bộ Giao thông vận tải, Bộ Lao động - Thương minh xã hội, Bộ NN&PTNT cùng đại diện các Bộ, ngành liên quan.

thu truong

Khảo sát tại các doanh nghiệp như Công ty TNHH điện tử Foster (KCN Việt Nam-Singapore II), Công ty TNHH Sanaky Việt Nam (Bến Cát), Công ty TNHH Minh Long I (Thuận An)…, Phó Thủ tướng Lê Văn Thành biểu dương và đánh giá cao mô hình 3 tại chỗ của các doanh nghiệp.

pho thu tuong

Phó Thủ tướng Lê Văn Thành cũng nhấn mạnh: Dịch bệnh còn đang diễn biến phức tạp và có thể còn kéo dài, do đó ngay từ bây giờ chính quyên tỉnh Bình Dương và các doanh nghiệp cần phải xây dựng ngay các phương án sản xuất an toàn mang tính dài hơi hơn.

pho thu tuong 2

Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Văn Thành tặng quà cho các doanh nghiệp đã cố gắng duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh nhưng vẫn đảm bảo các biện pháp an toàn phòng chống dịch Covid-19.

Tại buổi làm việc với các doanh nghiệp, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải đã trao đổi về tình hình sản xuất, kinh doanh theo mô hình 3 tại chỗ mà doanh nghiệp đang thực hiện.

Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải nhấn mạnh, trong quá trình hoạt động có phát sinh vướng mắc thì doanh nghiệp cần chủ động đề xuất với địa phương, từ đó các cấp chính quyền có biện pháp, giải pháp kịp thời tháo gỡ hoặc kiến nghị với các cấp có thẩm quyền xử lý, giải quyết.

 

Theo Moit.gov.vn