Tuổi trẻ VINACHEM: Mang Trung thu đến với các bé huyện Cần Giờ

Ban Thường vụ Đoàn Tập đoàn Hóa chất Việt Nam vừa phối hợp tổ chức Chương trình "Trung thu cho em" năm 2023 tại huyện Cần Giờ.

Chiều ngày 28/9/2023, (ngày 14/8 Âm lịch), Ban Thường vụ Đoàn Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (VINACHEM) và Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan Trung ương tại Thành phố Hồ Chí Minh đã phối hợp tổ chức Chương trình "Trung thu cho em" năm 2023 tại huyện Cần Giờ.

Đến tham dự có các đồng chí: Cao Hoài Khánh Duy - Cán bộ Ban Công nhân lao động Thành Đoàn; Cao Văn Đức - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối; Bùi Trọng Nghĩa - Đảng ủy viên, Chủ tịch Công đoàn Khối; Nguyễn Anh Quyền - Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương, Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn Tập đoàn Hóa chất Việt Nam; Trần Anh Tiến - Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Thành Đoàn, Bí thư Đoàn Khối.

Tại chương trình, đồng chí Nguyễn Anh Quyền, Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn đã chia sẻ: “Tết Trung thu là dịp để các gia đình quây quần bên nhau, là dịp các cháu nhỏ được rước đèn, phá cỗ, vui chơi cùng bạn bè. Đây cũng dịp để gia đình, các ban ngành, tổ chức… thể hiện sự quan tam với thế hệ tương lai của đất nước”.

Thể hiện sự quan tâm, động viên để các em có một năm học, một mùa Trung thu vui vẻ, ý nghĩa. Tại chương trình, tuổi trẻ của hai đơn vị đã chuẩn bị 1.000 phần quà trị giá 50 triệu đồng dành cho các em học sinh trên địa bàn Huyện Cần Giờ và bên cạnh đó Ban Tổ chức chương trình còn gửi đến các em các tiết mục văn nghệ, kịch thiếu nhi, các trò chơi đầy thú vị và bổ ích.

Một số hình ảnh tại chương trình:

vinachem 1
vinachem 2
vinachem 3
vinachem 4
vinachem 5
vinachem 6
vinachem 7
vinachem 8
vinachem 9

 

Nguyễn Minh