Vipesco ra mắt dòng sản phẩm thân thiện môi trường

Vipesco sẽ tập trung vào các dòng sản phẩm mới, tốt nhất, thân thiện với môi trường cũng như sức khỏe con người nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của bà con nông dân.
Vipesco ra mắt dòng sản phẩm mới
Ông Nguyễn Thân - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thuốc sát trùng Việt Nam - Vipesco phát biểu khai mạc sự kiện. Ảnh: Minh Sáng

Đó là khẳng định của ông Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thuốc sát trùng Việt Nam (Vipesco) Nguyễn Thân tại sự kiện “Đồng hành cùng khách hàng năm 2023” vừa tổ chức tại thành phố biển Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Sau nhiều năm Chương trình đồng hành cùng khách hàng thông qua hình thức trực tuyến do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, đến năm 2023, Công ty Vipesco đã trở lại tổ chức nhiều chương trình tri ân khách hàng, với chủ đề “Vipesco tích điểm vui xuân 2023” và “Vipesco - đồng hành cùng khách hàng 2023”.

Tại sự kiện “đồng hành” lần này, Vipesco đã công bố chương trình quay số trực tiếp trúng thưởng có 76 giải thưởng, với tổng trị giá 1,9 tỷ đồng, nhằm tri ân đến các khách hàng đại lý cấp 1 và cấp 2. Giải thưởng được quay và chọn ngẫu nhiên qua việc quay số trực tiếp, trước sự chứng kiến của đại diện các đơn vị đối tác và khoảng 400 khách hàng, đại lý thân thiết tại nhiều tỉnh thành từ Khánh Hòa đến Cà Mau tham dự.

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Thân - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thuốc sát trùng Việt Nam - Vipesco cho biết: Năm 2021 - 2022 đầy khó khăn, biến động, từ giá cả nguyên vật liệu thuốc bảo vệ thực vật tăng cao, cho tới các sản phẩm nông sản bấp bênh trong một thời gian dài, thời tiết khí hậu cũng không ủng hộ cho bà con nông dân sản xuất nông nghiệp.

Tuy nhiên, hiện nay nông nghiệp đang đứng trước những cơ hội mới, có sự phục hồi mạnh mẽ, khi giá gạo và các mặt hàng nông sản xuất khẩu thuận lợi, với giá tăng cao đó là tín hiệu rất tích cực khiến người nông dân cũng phấn khởi và tiếp tục tái đầu tư vào sản xuất nông sản cũng như mở rộng quy mô sản xuất.

Do đó, Vipesco cũng sẽ tập trung vào các dòng sản phẩm mới, tốt nhất, thân thiện với môi thân thiện trường cũng như an toàn cho nông sản và sức khỏe người tiêu dùng, nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của bà con nông dân. 

vipesco ra mắt dòng sản phẩm xanh
Nhiều khách hàng trúng giải thưởng cao trong đợt quay số lần này. Ảnh: Minh Sáng.

Ông Hồ Thái Quang, Phó Tổng Giám đốc Vipesco cho biết: “Đến với chương trình Vipesco đồng hành cùng khách hàng 2023 tại thành phố biển Vũng Tàu đợt này có rất nhiều khách hàng thân thiết gồm cả cấp 1 và cấp 2 từ tỉnh Khánh Hòa đến đất mũi Cà Mau đã đạt kết quả cao trong kinh doanh. Mục đích của chương trình nhằm tri ân và chia sẻ những quyền lợi với khách hàng đã gắn bó đồng hành cùng với Vipesco trong suốt thời gian qua cũng như sắp tới. Chúng tôi luôn đặt quyền lợi của khách hàng cũng như người nông dân lên hàng đầu…!’.

Theo ông Quang, trong thời gian tới, Vipesco vẫn tiếp tục duy trì những chính sách nhằm đáp ứng được lợi ích của khách hàng cấp 1, cấp 2 và người nông dân. Đồng thời, Vipesco cũng sẽ đưa ra nhiều chương trình khuyến mại và hậu mãi đối với hệ thống khách hàng cấp 1, cấp 2, từ đó các đại lý cũng sẽ sẵn sàng chia sẻ những khó khăn hay thành công với công ty.

vipesco trao giải
Ông Nguyễn Thân - Tổng Giám đốc Công ty Vipesco trao giải đặc biệt cho khách hàng may mắn trúng thưởng. Ảnh: Minh Sáng.

Chia sẻ về một số sản phẩm mới của Vipesco vừa kịp ra mắt trong dịp này, Kỹ sư Lê Minh Trung, Phó Phòng kinh doanh Công ty Vipesco cho biết, hiện công ty đang  chuẩn bị đưa ra thị trường các dòng sản phẩm chất lượng cao, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng, như thuốc trừ cỏ, trừ rầy, trừ rệp, nhện đỏ (Smart Pro 250SC, Zircon 43SC, Antiba 4SL).

Ngoài ra, còn có sản phẩm Vifusi 40EC để trị đạo ôn trong thời gian này. Tất cả những sản phẩm của Vipesco đều đã được thử nghiệm thực tế trên đồng ruộng cho hiệu quả tốt, được bà con nông dân sử dụng đánh giá cao các sản phẩm mà Vipesco đưa ra.

Kết quả đợt quay số trúng thưởng lần này, giải đặc biệt 15 chỉ vàng SJC (trị giá 86 triệu đồng) đã được trao cho khách hàng may mắn nhất là anh Ngô Trọng Bình, đến từ Công ty VTNN Hưng Thạnh, TP.Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng. Đồng thời, BTC cũng trao hai giải nhất, mỗi giải 9 chỉ vàng SjC; Ba giải nhì, mỗi giải 7 chỉ vàng SJC.

Ngoài ra, BTC còn trao nhiều giải 3,4,5,6 có giá trị và giải khuyến khích cho tất cả những khách hàng không may mắn trúng giải cao trong đợt quay số trúng thưởng này.

Theo ông Nguyễn Thân, việc sản xuất kinh doanh nông nghiệp phụ thuộc khá nhiều vào đơn giá, điều kiện thời tiết, mùa vụ và thu hoạch. Hiện nay nhiều loại cây trồng, cây ăn trái xuất hiện nấm bệnh tấn công rất nhanh, nếu không thăm đồng, thăm vườn kĩ thì rất dễ bị gây hại, thậm chí nhiều cây trái như sầu riêng rất dễ bị rụng trái ở những giai đoạn chuẩn bị thu hoạch do nấm bệnh tấn công. Do đó, đội ngũ kỹ thuật của Vipesco cũng sẽ bám sát nông dân và luôn “đồng hành” cùng bà con để hướng dẫn kĩ thuật kịp thời xử lý dịch bệnh trên cây trồng.

Minh Sáng - Trần Phi