10 đơn vị khai thác than vùng Cẩm Phả tổng kết công tác thi đua, khen thưởng

Vừa qua, tại Công ty Than Khe Chàm - TKV, Khối thi đua các đơn vị khai thác than khu vực Cẩm Phả đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2023, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

Dự hội nghị có các đồng chí cán bộ thi đua khen thưởng Ban Tổ chức nhân sự Tập đoàn TKV, các đồng chí Phó Giám đốc, Trưởng phòng phụ trách, cán bộ trực tiếp làm công tác thi đua khen thưởng của 10 đơn vị trong khối và các đại biểu là khối trưởng của 07 khối còn lại trong TKV; lãnh đạo Công ty Than Khe Chàm - TKV và các đồng chí Trưởng, phó phòng phụ trách công tác thi đua của Công ty.

khối thi đua 1
Khối thi đua các đơn vị khai thác than khu vực Cẩm Phả tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2023

Năm 2023, Khối thi đua các đơn vị khai thác than khu vực Cẩm Phả luôn chú trọng lãnh đạo và tổ chức triển khai tốt công tác thi đua, khen thưởng, các đơn vị trong khối đã triển khai các quy chế, quy định cụ thể, tổ chức phát động thi đua với những nội dung, chỉ tiêu phù hợp với đặc điểm tình hình của từng đơn vị. Các phong trào thi đua gắn với yêu cầu nhiệm vụ công tác trọng tâm, kế hoạch nhiệm vụ sản xuất - kinh doanh, đặc biệt thu hút được sự hưởng ứng tích cực của CBCNV.

khối thi đua 2
10 đơn vị trong Khối thi đua các đơn vị khai thác than khu vực Cẩm Phả ký giao ước thi đua năm 2024

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Vũ Huy Toàn - Phó Trưởng phòng phụ trách công tác Thi đua khen thưởng Ban Tổ chức nhân sự Tập đoàn TKV đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được trong phong trào thi đua của khối trong năm 2023.

khối thi đua 3
Công ty CP Than Đèo Nai được bầu làm Trưởng khối, Công ty Than Hạ long  được bầu làm Phó trưởng khối thi đua năm 2024

Tại hội nghị, 10 đơn vị trong khối cũng đã ký giao ước thi đua, phấn đấu thực hiện tốt các mặt công tác năm 2024 và bầu chọn đơn vị Trưởng khối và Phó trưởng khối; bầu chọn các tập thể xuất sắc, tập thể được tặng Cờ thi đua của Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam và Cờ thi đua của UBQLV nhà nước tại doanh nghiệp theo đúng, đủ tiêu chí hướng dẫn của Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam.

Nguyễn Hạnh