Microsoft cung cấp miễn phí ChatGPT Plus?

Microsoft đã âm thầm cập nhật trợ lý AI Copilot với phiên bản mới nhất của mô hình ngôn ngữ lớn vốn chỉ có trên ChatGPT Plus.

Microsoft đã cập nhật trợ lý AI Copilot (sẵn trên nhiều sản phẩm và dịch vụ của Microsoft) với phiên bản mới nhất của mô hình ngôn ngữ lớn GPT-4 Turbo của OpenAI, vốn chỉ có trên ChatGPT Plus.

Trợ lý AI Copilot được cập nhật mô hình ngôn ngữ lớn vốn chỉ có trên ChatGPT Plus.

Trợ lý AI Copilot được cập nhật mô hình ngôn ngữ lớn vốn chỉ có trên ChatGPT Plus.

Điểm nổi bật của mô hình GPT-4 Turbo chính là có phần kiến thức được cập nhật so với các phiên bản trước, với thông tin tính đến tháng 4.2023 cũng như cửa sổ ngữ cảnh 128k - bộ nhớ tương đương 300 trang văn bản. Trong khi đó, dữ liệu cho GPT-4 cơ bản tính đến tháng 9.2021 - một năm trước khi ChatGPT ra mắt - nó có cửa sổ ngữ cảnh 32k tương đương 100 trang văn bản.

Một trong những thay đổi đáng kể khác trong GPT-4-Turbo chính là khả năng phân tích hình ảnh được cải thiện và tăng khả năng suy luận.

"GPT-4 Turbo hoạt động tốt hơn các mẫu trước đây của chúng tôi trong các nhiệm vụ đòi hỏi phải tuân theo các chỉ dẫn cẩn thận", OpenAI cho biết.

Theo Tom's Guide, với việc đưa GPT-4 Turbo lên Copilot, Microsoft dường như đang cho người dùng sử dụng miễn phí ChatGPT Plus.

Trong khi đó, ChatGPT Plus được OpenAI cung cấp với giá 20 USD mỗi tháng.

Microsoft chưa chính thức đưa ra thông báo đưa GPT-4 Turbo vào Copilot, sự nâng cấp diễn ra một cách âm thầm trong nền đối với một số người dùng. Điều này có thể thực hiện trong giao diện của Copilot bằng cách kích hoạt "sử dụng GPT-4".

Danh Uyên