Microsoft ra mắt ứng dụng Copilot - chatbot AI miễn phí

Ứng dụng Copilot chính thức dành cho iOS hiện đã có sẵn miễn phí để tải về trên App Store, cho truy vấn, soạn thảo văn bản, tạo hình ảnh thông qua AI.
Vài ngày sau khi ra mắt Copilot cho Android, Microsoft đã phát hành ứng dụng dành cho iOS và iPadOS. Cả hai phiên bản đều đã có sẵn trên Apple App Store.
Ứng dụng Copilot chính thức dành cho iOS hiện đã có sẵn miễn phí để tải về trên App Store
Ứng dụng Copilot chính thức dành cho iOS hiện đã có sẵn miễn phí để tải về trên App Store
Theo The Verge, ứng dụng Copilot của Microsoft là trợ lý được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI), cho phép người dùng có thể hỏi bất cứ điều gì, soạn thảo nhanh email, soạn câu chuyện hoặc kịch bản, tóm tắt các văn bản phức tạp, tạo hình ảnh nhờ tích hợp với công cụ tạo ảnh từ văn bản Dall-E3.
Copilot cho phép người dùng tiếp cận GPT-4, mô hình ngôn ngữ lớn mới nhất của OpenAI mà không phải trả phí.
Microsoft cho biết, bằng cách kết hợp sức mạnh của GPT-4 với khả năng tưởng tượng của DALL-E3, Copilot không chỉ nâng cao quy trình thiết kế của bạn mà còn có thể đưa khả năng sáng tạo của bạn lên những tầm cao mới đầy cảm hứng.
Với việc ra mắt ứng dụng Copilot, Microsoft đang hướng đến cung cấp trải nghiệm độc lập, giống như ChatGPT. Cùng với việc giới thiệu các ứng dụng trên Android và thiết bị Apple, nhà sản xuất Windows còn tạo một website dành riêng cho Copilot, tách biệt với Bing.
Microsoft muốn thúc đẩy việc cung cấp ứng dụng Copilot rộng rãi hơn đến người dùng nhờ vào nhiều danh mục sản phẩm khác nhau. Trong 2 tuần qua, hãng đã thêm Copilot vào Dev Tools trong Edge để giúp các nhà phát triển khắc phục sự cố, mở rộng khả năng của nó trong lộ trình Microsoft 365, ra mắt ứng dụng độc lập cho Android và cung cấp rộng rãi Copilot Chat trên GitHub.