Nhà tiên tri Vanga dự đoán điều khủng khiếp gì xảy ra năm 2024?

Baba Vanga, nhà tiên tri mù nổi tiếng người Bulgaria, được cho đã đưa ra một số dự đoán năm 2024. Có nhiều điều khiến mọi người lo sợ.

Mặc dù bà Vanga đã qua đời ở tuổi 84, vào năm 1996, nhưng nhiều dự đoán của người phụ nữ được mệnh danh là "nhà tiên tri Nostradamus của vùng Balkan" này về tương lai dường như đã trở thành hiện thực.

Theo Mirror, thứ nhất, nhà tiên tri Vanga dự đoán các cuộc tấn công, khủng bố gia tăng ở châu Âu. Vanga dự đoán các bên sử dụng vũ khí có sức tàn phá khủng khiếp. Tiên tri cho rằng một quốc gia lớn tiến hành thử nghiệm hoặc tấn công bằng vũ khí sinh học và những kẻ khủng bố thực hiện cuộc tấn công vào châu Âu.

Nhà tiên tri Vanga nổi tiếng người Bulgaria, được cho đã đưa ra một số dự đoán năm 2024.

Nhà tiên tri Vanga nổi tiếng người Bulgaria, được cho đã đưa ra một số dự đoán năm 2024.

Thứ hai, nhà tiên tri Vanga đưa ra lời cảnh báo về khủng hoảng kinh tế ảnh hưởng nền kinh tế toàn cầu. Vanga nhấn mạnh nhiều yếu tố thúc đẩy khủng hoảng kinh tế như mức nợ tăng, căng thẳng địa chính trị và quyền lực kinh tế chuyển dịch từ Tây sang Đông.

Thứ ba, là vấn đề biến đổi khí hậu. Theo Vanga, năm 2024 xảy ra nhiều thiên tai khí hậu khó đoán, mức phóng xạ tăng đột biến.

Thứ tư, là tấn công mạng. nhà tiên tri Vanga dự đoán 2024 là năm gia tăng tấn công mạng. Hacker trực tiếp tấn công cơ sở hạ tầng quan trọng như mạng lưới điện, nhà máy xử lý nước, nhiều khả năng đe dọa an ninh quốc gia.

Thứ năm, là các đột phá về y học. Nhà tiên tri Vanga đã “nhìn thấy trước” các đột phá tích cực trong lĩnh vực y học. Đó sẽ là các phương pháp điều trị mới cho những bệnh nan y, bao gồm cả bệnh Alzheimer. Bà cũng dự báo sẽ có cách điều trị ung thư trong năm 2024.

Thứ sáu, là cách mạng công nghệ. Theo bà Vanga, năm 2024 sẽ chứng kiến một đột phá quan trọng trong điện toán lượng tử. Các hãng thông tấn quốc tế lâu nay đưa tin, điện toán lượng tử đang phát triển nhanh chóng và có thể giải quyết các vấn đề nhanh hơn nhiều so với các máy tính truyền thống. 

Baba Vanga sinh năm 1911 tại Bulgari. Bà bị mù từ năm 12 tuổi, sau đó có khả năng thấu thị. Theo Mirror, bà được cho là có lời tiên đoán chính xác đến 85%. Nhà tiên tri Vanga từng dự đoán khá chính xác về thảm họa hạt nhân Chernobyl năm 1986, cái chết của Công nương Diana, sự tan rã của Liên Xô, sự kiện khủng bố ở Mỹ 11/9/2001 chấn động thế giới... 

Danh Uyên