Tesla Cybertruck bao giờ "đổ bộ" thị trường ASEAN?

Theo nhiều thông tin, mẫu xe Tesla Cybertruck sẽ xuất hiện tại Tesla Center Ramkhamhaeng ở Bangkok vào ngày 6/4 tới đây.

Nhà sản xuất xe điện hàng đầu thế giới, Tesla vừa chính thức công bố thời điểm ra mắt mẫu xe bán tải điện Tesla Cybertruck tại thị trường Đông Nam Á. Theo đó, sự kiện ra mắt sẽ diễn ra vào ngày 6/4 tới đây tại Tesla Center Ramkhamhaeng, Bangkok, Thái Lan.

Tesla Cybertruck ra mắt Asean
Ngày 6/4, mẫu xe Tesla Cybertruck sẽ lần đầu tiên được giới thiệu tại thị trường Đông Nam Á

Sự kiện ra mắt Tesla Cybertruck tại Thái Lan đánh dấu một bước ngoặt quan trọng cho Tesla trong việc mở rộng thị trường xe điện tại khu vực Đông Nam Á. Cybertruck là mẫu xe bán tải điện được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2019 với thiết kế độc đáo và khả năng vận hành ấn tượng. Mẫu xe này được kỳ vọng sẽ tạo nên "cơn sốt" mới trong thị trường xe điện tại khu vực.

Khách tham dự sự kiện sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng trực tiếp mẫu xe Tesla Cybertruck, tìm hiểu về các tính năng và công nghệ tiên tiến của xe.

Tesla tin tưởng rằng Cybertruck sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng tại thị trường Đông Nam Á. Với thiết kế mạnh mẽ, khả năng vận hành linh hoạt và phạm vi di chuyển ấn tượng, Cybertruck hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích xe bán tải điện.

Tesla Cybertruck ngoại thất
Tesla Cybertruck sẽ trở thành làn gió mới trong lĩnh vực xe điện tại khu vực Đông Nam Á

Tại Mỹ, Tesla Cybertruck được phân phối với 3 phiên bản với mức giá 60.990 USD (khoảng 1,5 tỷ đồng) cho tới 99.990 USD (gần 2,5 tỷ đồng). Phiên bản thấp nhất của Tesla Cybertruck có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 6,7 giây. Trong khi đó, phiên bản cao hơn sẽ trang bị công suất 600 mã lực và mô-men xoắn lên tới 1.000 Nm, với khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 4,1 giây. Đối với phiên bản cao cấp nhất sở hữu công suất lên đến 845 mã lực cho khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 2,6 giây.

Thế Nam